อดีตมิสเกาหลี คิมยูมิ (Kim Yu Mi) ประเดิมงานแสดงใน Nodame Cantabile

       Nodame Cantabile ฉบับเกาหลีที่ได้พระนางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มเสริมทัพด้วยนักแสดงที่น่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดมีข่าวว่าหนังจะได้สาวสวยระดับประเทศ “คิมยูมิ” (Kim Yu Mi) อดีตเจ้าของตำแหน่ง “มิสเกาหลี” มารับบทเป็นหญิงผู้เป็นรักแรกของตัวเอกซึ่งสวมบทโดย “จูวอน” (Joo Won) ด้วย
       
       เอเยนซี Star Haus ประกาศข่าวยืนยันว่า คิมยูมิ เจ้าของตำแหน่ง มิสเกาหลี ประจำปี 2012 กำลังจะได้มีงานแสดงเป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่ว่าด้วยชีวิตรัก และความฝันของเหล่านักศึกษาวิทยาลัยดนตรี Nodame Cantabile ฉบับกาหลีใต้ กับบทสมทบที่เธอจะรับบทเป็นนักศึกษาสาขาขับร้อง ที่เป็นเหมือนกับ “ราชินีแห่งวิทยาลัยดนตรี” และยังเป็นรักแรกของตัวละครเอกซึ่งสวมบทโดย จูวอน ด้วย
       
       คิมยูมิ วัย 24 ปี ที่เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้บนเวทีมิสยูนิเวิร์สเมื่อปี 2013 ที่โดดเด่นด้วยรูปร่าง และรอยยิ้มอันน่าประทับใจ เคยตกเป็นประเด็นมากมายเมื่อมีภาพ ซึ่งว่ากันว่าเป็นเธอก่อนทำศัลยกรรมหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับว่าเป็นความจริง แต่ก็อ้างว่าเธอไม่เคยบอกกับใครว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมมาก่อนแน่นอน
       
       อย่างไรก็ตามหลังหมดวาระครองมงกุฎ คิมยูมิ ก็ยังโด่งดังเป็นที่สนใจ และได้รับข้อเสนองานเรื่องงานแสดงมากมาย ก่อนจะตอบตกลงรับบทเด่นในซีรีส์ Nodame Cantabile ที่มีการวางตัว ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) กับ จูวอน เอาไว้ในบทนำ และมีกำหนดออกอากาศทาง KBS ในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online