อีจีอา (Lee Ji Ah) ยอมรับตัดขาดครอบครัว 7 ปีเต็มเมื่อต้องเป็นภรรยา (ลับ) ซูเปอร์สตาร์

ดาราสาว “อีจีอา” (Lee Ji Ah) ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงชีวิต 7 ปี ในฐานะภรรยาของนักร้องดัง "ซอแทจี" (Seo Tae Ji) ที่เธอแทบจะต้องตัดญาติขาดมิตร และไม่ได้ออกไปไหนเลย เพราะไม่อยากให้ความลับเรื่องที่ว่าสามี ซึ่งเป็นนักร้องดังของเกาหลีใต้มีภรรยาแล้ว เป็นข่าวขึ้นมา
       
       ในรายการ Healing Camp นักแสดงสาว อีจีอา วัย 36 ปี ได้มีโอกาสพูดอธิบายถึงข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยแต่งงานกับ ซอแทจี ในปี 1997 หลังจากเริ่มคบหากันมาตั้งแต่ปี 1993 ขณะที่เขาโด่งดังอยู่แล้ว แต่เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง และหย่ากันไปในอีก 3 ปีหลังจากนั้น
       
       จนเมื่อเธอโด่งดังเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ ความลับดังกล่าวกลับถูกเปิดเผยออกมา หลังทั้งคู่ต้องขึ้นศาลต่อสู้คดีกันในเรียกค่าเลี้ยงดู
       
       "ฉันได้เรียนรู้ว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายๆ ค่ะ ว่าคงเก็บความลับเอาไว้ไม่อยู่หรอก ถ้าเราเป็นคนที่ทั้งประเทศแทบจะรู้จัก ... ฉันเคยยอมสละอะไรไปเยอะมาก เพราะความลับพวกนี้ ... ความรักของฉันกลายความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้เลย ถึงจุดหนึ่งแทบจะไม่กล้าสบตาใครเลย... ฉันบอกใครไม่ได้เลย คงจะโดดเดี่ยวไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว จนมาถึงจุดที่ฉันเริ่มรู้สึกชินน่ะค่ะ เลยคิดว่าเริ่มจะไม่ดีแล้ว ทุกอย่างเริ่มจะเลยเถิดแล้ว"
       
       ตลอดระยะเวลาของการคบหาและแต่งงานกัน อีจีอา บอกว่าเธอต้องตัดขาดจากเพื่อน กับครอบครัวถึง 7 ปีเต็ม และแทบไม่ได้ไปไหนเลย เพราะไม่อยากจะทำให้ความลับของสามี ที่เป็นนักร้องที่ดังที่สุดคนหนึ่งของประเทศต้องถูกเปิดเผยออกมา โดยสมาชิกในครอบครัวก็แทบไม่มีใครรู้เลยว่าเธอได้แต่งงานแล้ว
       
       "กว่าจะได้ติดต่อกับครอบครัวอีกครั้งก็ประมาณ 7 ปีได้ค่ะ ฉันได้พบกับทุกคนเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีเลย ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าไม่มีทางเลือกอื่น ต้องเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบผิดปกติ เพราะเขา (ซอแทจิ) อยากจะให้ทำแบบนั้น ฉันก็คิดเอาเองว่ากำลังปกป้องความรักของเราอยู่"
       
       นักแสดงสาวชื่อดังบอกว่าตน และอดีตสามีพบกันครั้งแรกตอนที่เธอไปดูคอนเสิร์ตของเขาที่ลอสแอนเจลิส ในตอนที่อายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ส่วนเขาอายุ 22 ปี จนได้ทำความรู้จักกัน ก่อนจะตัดสินใจหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับเขา และแต่งงานกันในเวลาต่อมา ซึ่งเธอก็เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว โดยแทบจะไม่ติดต่อกับใครที่รู้จักเลย เพราะคิดว่านี่คือวิธีที่จะปิดความลับเรื่องการแต่งงานกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ได้ดีที่สุด
       
       เธอยังเล่าถึงความรู้สึกแรกหลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวขึ้นมาว่า "ฉันกินอาหารอยู่กับพี่สาวค่ะ และรู้เรื่องตอนมีคนโทรศัพท์มาบอก เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่รุนแรงที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ มือเริ่มสั่น และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังจะหลอมละลาย ไม่อยากจะยอมรับเลยจริงๆ ว่าความลับที่ทุ่มทั้งชีวิตเพื่อปิดมันเอาไว้ กำลังถูกเปิดเผยออกมาแล้ว"
       
       "ฉันกลับไปอยู่บ้าน และอยู่ที่นั่น 10 วันได้ โดยตอนนั้นไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนั่งจ้องแต่กำแพงไปวันๆ เหมือนเป็นคนไข้ในโรงพยาบาลสำหรับผู้ป่วยทางจิตเลย ในสภาพแบบนั้นแทบไม่รู้วันรู้เวลาเลย แทบไม่ได้กินอะไรด้วยเหมือนกัน จนเริ่มคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็อาจจะตายไปเลยก็ได้ ก็เลยเริ่มกินวิตามิน เพื่อให้ร่างกายพอจะรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไหว ... แทบจะ 4 เดือนเลยมั้งคะ ที่ไม่ได้ออกจากบ้านเลย แต่ที่เศร้ากว่าก็คือ ตอนที่เริ่มคิดว่าก่อนหน้านี้ฉันก็เคยต้องทำอะไรแบบนี้มาแล้วนี่นา" ซึ่งเธอน่าจะหมายถึงช่วงที่แต่งงานกับ ซอแทจิ และต้องเก็บความลับเรื่องชีวิตคู่ จนไม่สามารถออกไปไหนได้เลยนั่นเอง
       
       สำหรับเรื่องผลกระทบของข่าว อีจีอา บอกถึงเรื่องที่เธอต้องสารภาพเรื่องนี้ให้กับดาราหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung) ที่เคยดูใจกันอยู่ในช่วงสั้นๆ และเป็นช่วงเดียวกับที่ความลับของเธอแดงขึ้นมาด้วย "ฉันบอกเรื่องนี้กับเขา ตอนเราเดตกันที่ปารีสค่ะ แทบจะเป็นการเดินเล่นตอนออกเดตครั้งแรกในชีวิตของฉันเลย และคิดว่าอยากจะบอกทุกเรื่องในชีวิตให้เขาทราบ ... แม้จะลำบากใจมากแต่ฉันก็บอกเขาไปทุกเรื่อง แต่เขาก็ดูเหมือนจะไม่ได้คิดมากอะไร นอกจากบอกว่า 'ผมก็เคยคบกับแฟนคนหนึ่งมาเป็นสิบปีเหมือนกันนั่นแหละครับ' ซึ่งฉันรู้สึกซึ้งใจมากๆ ค่ะ"
       
       หลังเกิดข่าวฉาวขึ้น อีจีอา กับ จองอูซอง ไม่ได้แยกทางกันทันที แต่ยุติความสัมพันธ์กันหลังจากนั้นไม่นานนัก
       
       โดยรายการ Healing Camp ตอนที่ อีจีอา มาเปิดใจครั้งนี้ มีชาวเกาหลีใต้ติดตามชมมากมาย จนเรตติ้งขึ้นเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

 

 

Manager Online