เจย์ซี ชาน (Jaycee Chan) ลูกชาย เฉินหลง (Jackie Chan) โดนจับมีกัญชาในครอบครอง

       กลายเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวเมื่อ “เจย์ซี ชาน” (Jaycee Chan) ลูกชายของ “แจ็คกี ชาน” (Jackie Chan) หรือ “เฉินหลง” โดนตำรวจจับเนื่องจากมีกัญชาในครอบครอง หลังพบยาเสพติดที่บ้านพักในกรุงปักกิ่ง
       
       ตามรายงานระบุว่า เจย์ซี ชาน นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ลูกชายแท้ๆ ของ เฉินหลง หรือ แจ็คกี ชาน ถูกจับกุมพร้อมกับเพื่อนนักแสดงดาวรุ่งชาวไต้หวันชื่อ ไค โค (Kai Ko) หรือ เคอเจิ้นตง (Ko Chen Tung) วัย 23 ปี หลังพบกัญชาขนาด 3.5 ออนซ์ที่บ้านพักของเจย์ซีในกรุงปักกิ่ง
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันว่าพบยาเสพติดที่บ้านของเจย์ซี และมีชาย 2 คนถูกจับกุม พร้อมตรวจพบการใช้สารเสพติดในร่างกายด้วย
       
       ไคโค หรือ เคอเจิ้นตง เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงมากในไต้หวัน โดยข่าวการถูกจับกุมของเขากลายเป็นข่าวใหญ่ โดยทางต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันข่าวการถูกจับกุมแล้ว พร้อมระบุว่า ไคโค จะถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 14 วันที่กรุงปักกิ่ง และจะถูกปล่อยตัวในวันที่ 28 ส.ค. นี้
       
       ส่วนทางด้านเจย์ซี นอกจากเป็นที่รู้จักในฐานะลูกชายของนักแสดงบู๊ชื่อก้องโลกแล้ว เขายังเป็นนักร้อง-นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากในฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่
       
       เฉินหลงและเจย์ซี เคยขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อลูกที่ค่อนข้างสนิทกันในช่วงแรกที่เจย์ซีเข้าวงการ แต่ในช่วงหลังดูเหมือนทั้งคู่จะเริ่มไม่ลงรอยกัน โดยเฉินหลงเคยลั่นวาจาไว้เมื่อปี 2011 ว่าเขาอาจจะยกทรัพย์สินของเขาให้การกุศล เพราะอยากให้ลูกชายดิ้นรนหาเงินด้วยตนเอง
       
       ข่าวการถูกจับกุมครั้งนี้ของเจย์ซี คงสร้างความไม่พอใจแก่เฉินหลงไม่น้อย เพราะเมื่อ 5 ปีก่อนเฉินหลงได้เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านยาเสพติดให้กับกรมตำรวจ
       
       อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเส้นทางในวงการบันเทิงของเจย์ซี คงจะมืดมนลงแล้ว เพราะเมื่อ 42 สัปดาห์ก่อน ได้มีการทำข้อตกลงร่วมมือกันของเอเจนซีและเครือข่ายต่างๆ ในวงการบันเทิงให้ร่วมกันแบนคนดังที่มีข่าวพัวพันยาเสพติดด้วย

 

Manager Online