2NE1 คอนเฟิร์ม จัดเต็ม ALL OR NOTHING บนเวที “TOFU MUSIC FESTIVAL 2014” แน่นอน!!

       เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดซ่าสัญชาติเกาหลี 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมยกเวิลด์ทัวร์ “ALL OR NOTHING” (ออล ออร์ นอทธิง) คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ มาไว้ในเทศกาลดนตรีเอเชี่ยน “TOFU MUSIC FESTIVAL 2014” (โทฟู มิวสิค เฟสติวัล 2014) ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
       
       2NE1 เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปฮิพฮอพเกาหลีจากค่าย YG Entertainment (วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่รวมสมาชิก 4 คน 4 สไตล์ อย่าง CL (ซีแอล), SANDARA (ซานดารา), PARK BOM (พัคบม) และน้องสุดท้อง MINZY (มินจี) มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น นำเสนอความหลากหลายทางแนวดนตรีด้วยการผสมแนวเพลงใหม่ๆ และสร้างผลงานเพลงฮิตที่เข้าถึงแฟนเพลงออกมามากมาย ซึ่งส่งผลให้ 2NE1 กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่นำเทรนด์และพิเศษกว่ากลุ่มอื่น ในปี 2012 วง 2NE1 ได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเกาหลี ที่ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกโดยใช้ชื่อทัวร์ครั้งนั้นว่า “NEW EVOLUTION” (นิว เอโวลูชั่น) ซึ่งได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเธอให้แฟนเพลงทั่วโลกได้เห็น โดยคอนเสิร์ตครั้งนั้น YG ต้นสังกัดของพวกเธอได้ร่วมมือกับบริษัท LIVE NATION (ไลฟ์ เนชั่น) โปรดักชั่นเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ของโลก มีผลงานร่วมผลิตคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น เลดี้ กาก้า, มาดอนน่า และ ยูทู จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนั้นดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ 2NE1 ครั้งนั้น ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของปี 2012 (Best Concerts of 2012)” ที่จัดลำดับโดยหนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก ไทม์ ของสหรัฐอเมริกา ทำให้ความสามารถของพวกเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะศิลปินเกาหลีที่ตระเวนแสดงมาแล้วรอบโลก
       
       จากความสำเร็จอย่างท้วมท้นกับการทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2012 และผลตอบรับงานเพลงที่แรงจนฉุดไม่อยู่ ในปี 2014 2NE1 ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์และสีสันบนเวทีอีกครั้ง กับการแสดงคอนเสิร์ตรอบโลกครั้งที่ 2 ของพวกเธอ โดยใช้ชื่อทัวร์ว่า “ALL OR NOTHING WORLD TOUR 2014” ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท LIVE NATION (ไลฟ์ เนชั่น) ที่ยังคงการันตีคุณภาพงาน ระดับโลกเช่นเดิม โดยเริ่มเปิดฉากไปตั้งแต่เดือนมีนาคมและจัดขึ้นทั้งหมด 18 รอบ ใน 12 ประเทศ สำหรับการแสดงที่จะเกิดขึ้นในบ้านเราในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักและชื่นชอบอย่าง Go Away (โก อะเวย์), I Don’t Care (ไอ ด้อน แคร์), Fire (ไฟเออร์), I Am the Best (ไอ แอม เดอะ เบสท์), Ugly (อักลี), Lonely (โลนลี่), Falling In Love (ฟอลลิ่ง อิน เลิฟ), Do You Love Me (ดู ยู เลิฟ มี), Missing You (มิสซิ่ง ยู), Crush (ครัช) และอีกหลายๆ เพลง จะถูกนำมาเล่นให้แฟนเพลงได้ออกสเต็ปแดนซ์ ขยับแข้งขา แบบเต็มอิ่ม จุใจ ไปด้วยกัน เกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว
       
       แบล็คแจ็คชาวไทยเตรียมนับถอยหลัง ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วไปมันส์กันให้สุดเหวี่ยง กับ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ซึ่งจะมาระเบิดความแสบซ่าให้ทุกคนได้สัมผัส กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเธอ กับเวิลด์ทัวร์ที่ได้รับการการันตีความมันส์มาแล้วจากแฟนเพลงทั่วโลก “ALL OR NOTHING” ที่จะยกโชว์มาไว้ในเทศกาลดนตรีเอเชี่ยน “TOFU MUSIC FESTIVAL 2014” (โทฟู มิวสิค เฟสติวัล 2014) ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 2,500 (ยืน) / 3,000 / 4,000 (ยืน) และ 4,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.tofupopradio.fm / www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero
       
       อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
       
       Q&A เพิ่มเติมจากสาวๆ
       
       1. การทัวร์คอนเสิร์ต AON ในแต่ละประเทศที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย และแต่ละคนประทับใจที่ไหนมากที่สุด เพราะอะไร
       
       2NE1 : พวกเราประทับใจมากกับทุกประเทศที่พวกเราได้ไปทัวร์ แฟนเพลงทุกๆ คน มีความสุขและสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเรา ที่สำคัญทุกคนให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีทีเดียว
       
       2. 2NE1 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โชว์ได้อย่างทรงพลังมาก พวกคุณมีวิธีดูแลรักษาสุขภาพยังไง เพื่อให้พร้อมสำหรับการเล่นคอนเสิร์ตต่อเนื่องกันหลายๆ ที่
       
       2NE1: พวกเราออกกำลังกายกันเป็นประจำค่ะ พวกเรามักจะตื่นแต่เช้าในช่วงวันหยุด เพื่อออกกำลังกาย แต่ช่วงเวลาที่ผ่อนคลายได้ดีที่สุดคือตอนเวลาอาบน้ำค่ะ
       
       3. พวกคุณคิดว่าเพลงไหน ที่เหมาะจะโชว์ให้แฟนชาวไทยได้ฟังมากที่สุด เพราะอะไรถึงเป็นเพลงนั้น นอกจากนี้แล้ว ยังมีเพลงอะไรอีกบ้างที่แฟนเพลงจะได้ร่วมสนุกไปกับพวกคุณ
       
       2NE1: ครั้งที่แล้วที่ได้มาเมืองไทย แฟนๆ ชาวไทยชอบเพลง I LOVE YOU มากๆ ครั้งนี้พวกเราเลยเตรียมเพลงนี้มาเล่นให้ฟังอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ค่ะ
       
       4. พวกคุณคิดว่า Blackjack Thailand แตกต่างจากประเทศอื่นๆ อย่างไร
       
       2NE1: แฟนเพลงชาวไทยร้อนแรง เหมือนอากาศของประเทศไทยเลยค่ะ
       
       5. กลับมาคราวนี้พวกคุณอยากไปเที่ยวที่ไหน อยากทานอาหารอะไรเป็นพิเศษ หรืออยากทำอะไรในเมืองไทยเป็นสิ่งแรก
       
       2NE1: พวกเรามีความสุขมากตอนที่ได้ดื่มน้ำแตงโมและทานผัดไทย พวกเราอยากไปเที่ยวภูเก็ตเหมือนกัน ชวนพวกเราไปด้วยนะ
       
       6. อยากให้แฟนๆ เตรียมตัว เตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง สำหรับการที่จะไปดูคอนเสิร์ต 2NE1 ครั้งนี้
       
       2NE1: อยากให้ใส่รองเท้าผ้าใบมากันนะคะ เพราะคอนเสิร์ตของพวกเราจะสนุกและมันส์สุดๆ พวกเราจะเล่นกันเต็มที่ รับรองว่าขาของพวกคุณจะต้องเมื่อยแน่ๆ ถ้าใส่ส้นสูงตลอดทั้งคืน

 

 

Manager Online