คาดคนดังกว่า 120 คนมีเอี่ยวยาเสพติดคดีลูกชายเฉินหลง (Jackie Chan)

       หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ”เจย์ซี ชาน” (Jaycee Chan / 房祖名) ลูกชายของ “แจ็คกี ชาน” เฉินหลง” (Jackie Chan) โดนจับเนื่องจากมียาเสพติดในครอบครอง ล่าสุดสื่อจีนออกมารายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อมีคนดังอีกกว่า 120 คนมีเอี่ยวในคดียาเสพติดนี้เช่นกัน
       
       ตามรายงานจากสื่อจีน ได้ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่ายังมีคนดังอีกกว่า 120 คนพัวพันในคดียาเสพติดของไค โค (Kai Ko / 柯震東) หรือ โคเจิ้นตง และ เจย์ซี ชาน ซึ่งเป็นทั้งคนในหลากหลายวงการทั้งวงการบันเทิง และทายาทธุรกิจชื่อดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเพื่อขยายผลการจับกุมต่อไป
       
       ตามรายงานระบุว่า กัญชากว่า 100 กรัมที่ถูกพบในบ้านพักสุดหรูของเจย์ซี ชาน สามารถทำเป็นบุหรี่กัญชาสูบได้ถึง 250 มวน ซึ่งเป็นจำนวนที่ถูกพบอยู่ในบ้านพักของเจย์ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งอพาร์ทเมนต์หรูหลังดังกล่าวยังเป็นบ้านที่เจย์ซีได้รับเป็นของขวัญจากเฉินหลงด้วย
       
       โดยรายงานล่าสุดระบุด้วยว่ามีคนดังอีก 2 คน ที่ใช้ตัวย่อว่า “W” และ “H” ถูกจับกุมในที่เกิดเหตุด้วย โดยลือกันว่า “W” คือ หวังจั้ว (Wang Shuo) ทายาทธุรกิจพันล้านของครอบครัวที่มีชื่อเสียงมากในจีน โดยสื่อจีนเชื่อว่าการจับกุมครั้งนี้ถูกปิดไว้เนื่องจากอิทธิพลของครอบครัวเขา
       
       ขณะเดียวกันตัวย่อ H ได้มีข่าวลือเป็นวงกว้างเชื่อว่าน่าจะเป็น นักร้อง-นักแสดงสาว หันเสวีย (Han Xue) หลานสาวพลเอกอาวุโส อย่างไรก็ตามหลังข่าวลือดังกล่าวแพร่กระจายไปทั่ว นักร้อง-นักแสดงสาววัย 31 ปี ก็ได้ปฏิเสธผ่านทาง Weibo พร้อมประกาศว่าจะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือผิดๆนี้ด้วย

 

 

Manager Online