เต็มอิ่มคอนเสิร์ตเต้าหู้ Tofu Music Festival จุใจคอเอเชียนงานนี้ไม่มียี้

g
       
       เปิดตัวกันตั้งแต่ช่วงบ่ายด้วยศิลปินญี่ปุ่นวงน้องเล็กไฟแรงที่ถูกจับตามองมากที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Tempura Kidz ที่พกความสดใสน่ารักและพรสวรรค์ทั้งการร้องและการเต้น จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม มาร่วมแดนซ์กระจายและนำเสนอเพลงฮิตอย่าง Mummy Killer, Cider Cider ให้ได้ร้องเต้นฟินกับลีลาน่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่น
       
       ต่อกันด้วยศิลปินฝั่งเกาหลีที่ส่ง 7 หนุ่มบอยแบนด์ Got 7 มาเรียกน้ำย่อย ซึ่งนำทีมโดยหนุ่มไทยหนึ่งเดียวอย่าง แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวเดบิวท์ไปได้ไม่นาน แต่แฟนเพลงได้แห่มาให้ความรักและกำลังใจอย่างคับคั่ง เรียกเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดจากแฟนๆชาวไทยได้อย่างล้นหลาม โดย 7 หนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง Hello, Follow me และเพลงฮิตอย่าง ‘Girls Girls Girls’ โดยในช่วงทอล์ก 7 หนุ่มยังไม่พลาดที่จะหยอดสาวไทยด้วยการพูดไทยและถอดเสื้อเพิ่มอุณหภูมิความฮอต แถมยังนำเพลงจากอัลบั้มใหม่อย่าง ‘A’ มาเอาใจแฟนคลับชาวไทยอีกด้วย
       
       และหลังห่างหายจากเมืองไทยไปเกือบ 2 ปีเต็ม คราวนี้ 5 หนุ่ม SuG (ซักกุ) ได้ขนงานเพลงใหม่ กับลุคที่โตขึ้นและแนวเพลงใหม่ที่หนักหน่วงมาแสดงให้สมกับการรอคอยของสาวก J-rock ด้วยความแน่นของดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นความมันส์ที่ทำให้แฟนเพลงเจ-ร็อกต้องกระโดดและโยกหัวตาม โดยขนเพลงใหม่อย่าง B.A.B.Y เพลงแดนซ์ฤดูร้อน มาเล่นสดๆให้อุณหภูมิในฮอลล์พุ่งปรี๊ด และยังไม่พลาดหยอดลูกอ้อนให้แฟนคลับได้กรี๊ดและฟินไปตามๆกันอีกด้วย
       
       ทางด้านหนุ่มใหญ่รุ่นพี่อย่าง ลูซิเฟอร์ (Lucifer) ที่งานนี้ได้รวมตัวครั้งพิเศษเพื่อแฟนเพลงชาวไทย กลับมาปล่อยของให้สาวกได้กรี๊ดและร้องตามกันดังกระหึ่ม ซึ่งจัดเต็มกว่าทุกครั้งดึงดูดสาวกขาร็อคได้อยู่หมัด ขนมาทั้งเพลงฮิตและเพลงที่ทุกคนสามารถร้องตามได้อย่าง LUCY , Carnation Crime, See You, Plasmagic, Dummy และอื่นๆมาโชว์ตลอด 1 ชม.เต็ม
       
       และที่จัดเต็มที่สุดท่าจะเป็นโชว์ปิดท้ายจาก 4 สาวสุดเปรี้ยวจากฝั่งเกาหลีที่ชาวไทยรอคอยมานานกว่า 4 ปีอย่าง 2NE1 ที่คอนเสิร์ตของพวกเธอมักเจอโรคเลื่อนมาตลอดด้วยหลายๆเหตุผล แต่กับงานนี้เรียกได้ว่าพวกเธอรักษาสัญญาพร้อมขนคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ AON หรือ All Or Nothing คอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของ 2NE1 มาไว้ในงานครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าจัดแน่นทั้งฉาก แสง สี เสียง เสื้อผ้ารวมถึงพลังอันล้นหลามที่ตุนมาแบบไม่มีลิมิต เพื่อขึ้นโชว์เพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม โดยหวังมาจัดเต็ม และโชว์ให้แฟนๆได้ฟิน กรี๊ด เต้น ตลอด 2 ชม. สมกับที่รอคอยมายาวนาน
       
       โดยสาวๆเปิดเวทีด้วยเพลง Crush และ Fire กับชุดยูนิฟอร์มสีแดงที่เรียกความเซ็กซี่ร้อนแรงสมกับอุณหภูมิบ้านเรา และตามมาด้วยเพลงฮิตอีกมากมาย ที่ไม่ว่าจะแสดงเพลงไหนก็ขนพรอพมาจัดเต็มแบบสุดอลังการทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น สลิงชิงช้า โครงเหล็กลากเลื่อน ปืนเลเซอร์ รถมอเตอร์ไซค์ และอีกมากมาย เพื่อสร้างความอลังการและความตื่นตาตื่นใจให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีการแสดงโซโลเดี่ยวจากหัวหน้าวง CL (ซีแอล) กับเพลง ‘The Baddest Female’ และ ‘MTBD’ ที่จัดหนักจัดเต็ม โชว์ท่าเต้นสุดฮอตเอาใจแฟนๆไปได้แบบกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์
       
       จากนั้นในช่วงพูดคุย สาวซานดาราที่ได้มาเที่ยวประเทศไทยก่อนเพื่อนๆยังได้สอนภาษาไทยให้เพื่อนร่วมวงกับคำว่า “ฉันรักคุณ” โดยเธอยังได้ใส่ทำนองเพลง I Love You เพลงที่สาวกเค-ป็อปรู้จักกันดีลงไป และไม่วายให้สาวปาร์คบอมทำตาม พร้อมๆกับที่แฟนคลับต่างตะโกนให้อีกสองสาวทำตามด้วย ซึ่งสาวๆก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เล่นน่ารักขนาดนี้แฟนๆก็ถึงขั้นกรี๊ดกันกระหึ่ม
       
       ปิดท้ายด้วยอังกอร์พิเศษจาก 4 สาวที่ไม่รู้ว่า 4 สาวเซอร์ไพรส์แฟนๆ หรือโดนแฟนๆทำเซอร์ไพรส์ เพราะเมื่อพวกเธอกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง Lonely บรรดาสาวกแฟนคลับและผู้ชมในฮอลล์ต่างพร้อมใจทำโปรเจ็กท์พิเศษชูป้ายที่มีคำว่า ‘แบล็คแจ๊คไทยอยู่ตรงนี้’ เป็นภาษาเกาหลี ทำเอาสาวๆถึงกับอึ้งแสดงความตื้นตันและขอบคุณในความรักความอดทนของแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยการแสดงเต็มรูปแบบของพวกเธอมาอย่างยาวนาน
       
       อย่างไรก็ตามแม้งานนี้เวทีจะเล็กไปนิด เมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตใหญ่อื่นๆที่สาวๆเคยขึ้นแสดงมา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของพวกเธอแต่อย่างใด ยังคงร้อง เล่น เต้นเต็มที่ เพื่อให้แฟนๆได้สนุกไปพร้อมกับพวกเธอ เรียกได้ว่าสามารถเอาใจแฟนทั้งฮอลล์ได้อยู่หมัด และคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ

 

 

Manager Online