คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมหนีข่าวฉาวเข้ากรมทหาร

       ไอดอลหนุ่มชื่อดังอาจตัดสินเข้ากรมรับใช้ชาติภายในปีนี้ตามกำหนดเดิม หลังเคยขอเลื่อนการรับใช้ชาติเพราะติดเรื่องงาน แต่ล่าสุดมีข่าวว่าข่าวฉาวเรื่องการทำร้ายร่างกายอดีตหญิงคนรักอาจทำให้ “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ตัดสินใจรายงานตัวเป็นทหารให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
       
       โดยแหล่งข่าวของ Sports.donga.com อ้างว่า คิมฮยอนจุง อาจตัดสินใจรายงานตัวเพื่อเข้ารับใช้ชาติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป็นการไถ่โทษที่เขาได้ทำให้เกิดข่าวอื้อฉาวขึ้นมา ซึ่งก็อาจจะเป็นในปีนี้เลย ไม่ใช่ปีหน้าอย่างที่เขาเคยวางแผนเอาไว้
       
       ก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุง เคยมีกำหนดรายงานตัวที่กรมทหารในวันที่ 7 ต.ค. แต่สุดท้ายเขาได้ขอเลื่อนกำหนดออกไปก่อน เพราะติดแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ ซึ่งสุดท้ายหากเขาขอยกเลิกคำร้องขอเลื่อนการรายงานตัว คิมฮยอนจุง ก็อาจได้เป็นทหารเร็วกว่ากำหนด เพราะปัญหาเรื่องที่เขาถูกอดีตแฟนสาวแจ้งความว่าลงมือทำร้ายร่างกายเธอ
       
       ซึ่งแหล่งข่าวของสื่อเกาหลีได้แสดงความเห็นว่าตอนนี้ คิมฮยอนจุง และต้นสังกัดคงกำลังประเมินเรื่องตารางการทำงานที่เหลือ โดยหลังจากนี้เขาคงพยายามที่จะไม่ให้ข่าวใดๆ และหลีกเลี่ยงการพบปะกับสื่อมวลชนในตลอดช่วงเวลาที่เหลือก่อนจะเข้าไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ

 

 

Manager Online