นางงามพม่าโต้กองประกวด Miss Asia Pacific World! แฉโดนสั่งทำหน้าอก

       สาวสวยชาวพม่าที่โดนปลดจากตำแหน่ง Miss Asia Pacific World ได้จัดแถลงข่าวเพื่อตอบโต้กองประกวดที่อ้างว่าเธอโกหก และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมยืนยันเธอจะไม่คืนมงกุฏจนกว่าจะได้รับการขอโทษ
       
       โดยในการแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่กรุงย่างกุ้งในวันนี้ (2 ก.ย.) เม เมียต โน (May Myat Noe) ได้ยืนยันว่าเธอจะไม่คืนมงกุฏ Miss Asia Pacific World 2014 ที่มีมูลค่าประมาณ 100,000 เหรียญฯ (3.2 ล้านบาท) ให้กับกองประกวดในเกาหลีใต้ จนกว่าเธอจะได้รับการขอโทษอย่างเป็นทางการเท่านั้น
       
       เม เมียต โน ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวงามชาวพม่าคนแรกที่คว้าตำแหน่งบนเวทีระดับนานาชาติ ในการประกวด Miss Asia Pacific World 2014 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ถูกกองประกวดปลดจากตำแหน่งอย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยข้อหาที่ไม่ชัดเจน ว่าสาวงามคนนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมมากมายระหว่างการทำหน้าที่ที่เกาหลีใต้ ทั้งโกหก, มีทัศนคติที่ไม่ดี และยังไม่เชื่อฟังกองประกวด ซึ่งถือเป็นการไม่ให้เกียรติกองประกวดอย่างรุนแรง โดยไม่ได้ให้รายละเอียดที่ชัดเจนเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว นอกจากเรื่องที่ว่าแม่ของเธอทำผิดกฎหมายเรื่องการขอวีซ่าเข้าเกาหลีใต้เท่านั้น
       
       นอกจากนั้นกองประกวดยังกล่าวหาว่าเธอได้ขโมยมงกุฏเพชรมูลค่า 100,000 เหรียญฯ กลับประเทศพม่าไป และยังไม่สำนึกบุญคุณที่ทางกองประกวดช่วยออกเงิน 10,000 เหรียญฯ ให้เธอไปทำหน้าอกมาด้วย
       
       อย่างไรก็ตามในการแถลงข่าวที่บ้านเกิด เม เมียต โน ได้อ้างว่ากองประกวดต่างหากที่เป็นคนบีบบังคับให้เธอโกหกเรื่องอายุที่แท้จริง และกองประกวดต่างหาก ที่พยายามโน้มน้าวให้เธอทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้นาย เดวิด คิม ผู้จัดการกองประกวดก็ยอมรับว่า ทางกองประกวดได้ส่งสาวงามชาวพม่าไปทำศัลยกรรมจริง แต่ก็เป็น "ความรับผิดชอบ" ของกองประกวด ที่ต้องการจะช่วยส่งเสริมให้เธอซึ่งยังดูเป็นวัยรุ่น ให้ดูดีและเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเท่านั้น "เราคิดว่าเธอน่าจะสวยได้มากกว่านี้ เมื่อเธอมาถึงเราจึงส่งไปโรงพยาบาลเลย เป็นความรับผิดชอบของเรา สมมุติว่าถ้าเธอจมูกไม่สวย และเธอต้องการจะเปลี่ยน เราก็จะจัดการให้เธอได้ทำจมูก ถ้าเป็นเรื่องหน้าอก ก็จะช่วยให้ได้ทำหน้าอก"
       
       โดยสาวงามชาวพม่ายังอ้างว่า ตนเองนำมงกุฏขึ้นเครื่องบินกลับบ้านมาโดยไม่ทราบว่าตัวเองได้โดนปลดจากตำแหน่งไปแล้ว อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ เม เมียต โน ได้ยืนยันว่าเธอจะไม่คืนมงกุฏให้กับกองประกวดในเกาหลี หากคู่กรณีไม่ขอโทษ ที่ใส่ร้ายเธอในประเด็นต่างๆ มากมายทั้งเรื่องโกหก และขโมยมงกุฏซึ่งเป็นทรัพย์สินของกองประกวด
       
       Miss Asia Pacific World เป็นการประกวดความงามในระดับนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดย Supertalent of the World Incorporation ในเกาหลีที่เริ่มทำการประกวดมาตั้งแต่ปี 2011 โดยจัดงานกันในเกาหลีใต้มาโดยตลอด ซึ่งหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นกับสาวงามชาวพม่า กองประกวด Miss Asia Pacific World ได้แถลงว่าจะมีการจัดการประกวดรอบพิเศษขึ้นมาในอนาคตอันใกล้ เพื่อค้นหาสาวงามที่จะมาครองตำแหน่งแทนต่อไป

 

 

Manager Online