เผยภาพพิธีศพ อึนบี (EunB) เพื่อนร่วมวงร้องไห้หนักด้าน โซจอง (So Jung) เสียโฉมรอผ่าตัดยังไม่รู้เพื่อนเสียชีวิต

       ยังเป็นเรื่องที่ไม่มีใครทำใจได้หลังการสูญเสียนักร้องสาว “อึนบี” (EunB) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยล่าสุดได้มีการทำพิธีฝังศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้มีเพื่อนร่วมวงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเข้าร่วมพิธีขณะที่”ควอนริเซ” (Kwon RiSe) ยังอาการน่าเป็นห่วงไม่รู้สึกตัว ด้าน”โซจอง” (So Jung) เสียโฉมเตรียมผ่าตัด
       
       นับเป็นข่าวเศร้าช็อควงการบันเทิงเกาหลีใต้เลยทีเดียวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของสาวๆ Ladies’ Code ที่เป็นเหตุให้ อึนบี หนึ่งในสมาชิกวงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที โดยล่าสุดได้มีการจัดพิธีฝังศพของนักร้องสาวเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆในวงการ
       
       โดยในพิธี สมาชิกครอบครัวอึนบีรวมถึงเพื่อนร่วมวงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอย่างแอชลีย์ (Ashley) และ ซูนี (Zuny) รวมถึงทีมงานของ Polaris Entertainment และ นักร้อง-นักแสดงในวงการต่างอยู่ในความโศกเศร้าทำใจกับการสูญเสียครั้งนี้ไม่ได้
       
       โดยซูนี สมาชิกวงมาพร้อมเฝือกที่คอ โดยรายงานระบุว่าทางต้นสังกัดยืนยันว่าทั้งแอชลีย์ และ ซูนี ร้องไห้หนักและยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
       
       โดยงานศพของอึนบีที่ผ่านมามีเพื่อนร่วมวงการเข้าร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายมากมายไม่ว่าจะเป็น A Pink, B1A4, Dal Shabet, BTS, BIGFLO, BESTie, Super Junior, N.CA, Secret, Sunny Hill, KARA, Girl’s Day, TAHITI, N.FLYING, Block B, Cross Gene, JJCC, Halo, Rumble Fish, ยางดองกัน, คิมบอมซู, คิมยอนอู, คิมชางรยอล, จองฮวา, ซุนวู, ยูซึงวู, Seonwu Jaeduk, ยูอูฮยอน BUZZ, Don Spike, คิมเจดง, ยูแจซอก, คิมซอนคยอง, ชเวฮยอนจุน VOX , ซองกายอน, ซอดูวอน, ชเวมินฮวานFT Island และ ซองซึงฮยอน , GI, AlphaBAT, ปาร์คจองชอล , BIG, TINT, Hello Venus, Rhymer, Bumkey, TROY, AOA, San E, จองจุนฮา , อีคยอน, อ็อคจียง, พี.โอ Block B
       
       ตามรายงานระบุว่าทางด้านควอนริเซ ยังคงอาการน่าเป็นห่วงหลังหัวใจหยุดเต้นไป 3 ครั้ง และสมองขาดอ็อกซิเจน ด้าน อีจองกุก ศัลยแพทย์ด้านสมองมือหนึ่งที่มีประสบการณ์มากมายและเคยสร้างปาฏิหาริย์ให้แก่คนไข้หลายราย เตรียมผ่าตัดควอนริเซอีกรอบ แม้งานนี้นายแพทย์ยืนยันมีโอกาสประสบความสำเร็จเพียง 0.01% แต่ได้วางแผนขั้นตอนการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านอีโซจอง สมาชิกที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกรายมีรายงานว่าเตรียมเข้ารับการผ่าตัดใบหน้าในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากกระดูกหักและมีอาการบวมจนไม่สามารถผ่าตัดได้ในช่วงแรก โดยรายงานระบุว่า ต้นสังกัดยังไม่ได้บอกโซจองถึงเรื่องการเสียชีวิตของอึนบี และต้องการให้เจ้าตัวได้พักรักษาตัวเพื่อเตรียมสภาพจิตใจและร่างกายให้พร้อมเข้าทำการผ่าตัดในวันนี้

 

 

LADIES’ CODE EUNB’S FUNERAL
 

[SSTV] 레이디스코드 고은비 발인, 애슐리-주니 ‘눈물의 마지막길 배웅’
 

 

Manager Online