โซจอง (So Jung) วง Ladies’ Code อยู่โรงพยาบาลอีกครึ่งปี

       ต้นสังกัดเปิดเผยว่าสาว “โซจอง” (So Jung) แห่งวง Ladies’ Code ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมวงของเธอไป 2 คน เริ่มมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็คงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกหลายเดือน
       
       ตัวแทนของ Polaris Entertainment ได้ให้ข่าวผ่าน Newson เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า โซจอง เริ่มจะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ หลังผ่านการผ่าตัด แต่ก็คงต้องอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลไปอีกพักใหญ่ เพื่อดูอาการ และทำกายภาพบำบัด อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้เผยว่าเธอไม่ได้บ่น หรือแสดงอาการใดๆ ออกมาเลย เพราะทราบดีว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องร้ายแรงมาก และทุกคนก็ต่างพบกับความยุ่งยากด้วยกันทั้งหมด โดยยังมีแหล่งข่าวของสื่ออีกสำนักที่บอกว่า โซจอง น่าจะต้องอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลประมาณครึ่งปีเลยทีเดียว
       
       แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่ากับ อึนบี (EunB) และ ริเซ (RiSe) ที่ต้องเสียชีวิตไป แต่จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ก็ทำให้ อีโซจอง วัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บไปไม่น้อย และต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วยเช่นเดียวกัน
       
       โดยในตอนแรกผู้ที่เกี่ยวข้องเลือกที่จะไม่บอกกับเธอว่าเพื่อน 2 คนได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสื่อดัง Dispatch เปิดเผยว่าตลอดเวลาที่ทำการรักษา ไอดอลสาวก็มักจะเอ่ยปากถามทีมงานของบริษัท Polaris อยู่ตลอดว่าทำไมทุกคนที่มาเยี่ยมเธอจึงดูมีอาการเศร้ากันมาก จนเธอได้ทราบความจริงในเวลาต่อมา ซึ่งตัวแทนของต้นสังกัดได้เล่าถึงเหตุการณ์ตอนนั้นว่า “ตอนรู้ความจริงเธอร้องไห้เยอะมาก แต่ตอนนั้นก็มี แอชลี (Ashley) กับ จูนี (Zuny) อยู่เคียงข้างด้วย ทั้งสามพยายามทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นให้ได้ และพยายามปลอบใจให้กัน

 

 

Manager Online