ไอดอลสุดอึ๋ม เยวอน (Ye Won) เผยประสบการณ์ลดน้ำหนักหิวจัดจนกินหญ้า

       สาว "เยวอน" (Ye Won) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Jewelry พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของชุดชั้นใน Yes เผยว่าก่อนจะได้เปิดตัวในวงการเพลงเธอเคยต้องอดอาหารเพื่อรักษารูปร่างชนิดแทบจะเสียสติจนกินหญ้าได้มาแล้ว
       
       ในรายการ Happy Together 3 ที่เพิ่งจะแพร่ภาพไปเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมาทางสถานีโทรทัศน์ KBS2TV ไอดอลสาว เยวอน แห่งวง Jewelry ได้เปิดเผยถึงความยากลำบากในฐานะไอดอลของเธอ โดยเฉพาะก่อนที่จะได้เปิดตัวเป็นศิลปินที่ต้องลดน้ำหนักเพื่อให้มีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบที่สุด
       
       โดยหนุ่ม กวางฮี (Kwang Hee) แห่งวง ZE:A ที่อยู่ร่วมรายการในวันนั้นด้วย เป็นคนเปิดประเด็นออกมาว่าก่อนหน้านี้ เยวอน เคยอดอาหารจนแทบบ้า และถึงขั้นกินหญ้ากินดินได้มาแล้ว
       
       "ตอนนั้นฉันไปเข้าศูนย์ลดความอ้วนค่ะ และตัดสินใจเลือกโปรแกรมลดน้ำหนักภายใน 1 สัปดาห์ เพราะวันที่จะเปิดตัวก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ตอนนั้นก็ทำตามโปรแกรมลดน้ำหนักที่จะกินเฉพาะอาหารสุขภาพ และในปริมาณที่น้อยมากๆ ในตอนเช้า ก่อนจะเล่นโยคะ, นอน แล้วก็อาบน้ำ ... พอถึงวันที่ 5 ฉันรู้สึกอ่อนแรงมากจนอยากกลับบ้านเลย ซึ่งคนอื่นที่ลดน้ำหนักด้วยกันก็รู้สึกว่ามันหนักเหมือนกัน จนเริ่มคิดแล้วว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ คงจะเป็นลมแน่" เยวอน เปิดเผยในรายการ
       
       "ซึ่งวันที่ 5 นั้นแหละค่ะ ตอนที่กำลังวิ่งออกกำลังภายบริเวณนอกศูนย์ ฉันเหลือบไปเห็นพวกผักปลอดสารพิษที่ปลูกอยู่แถวนั้นเข้า ก็เลยเริ่มกินเข้าไป กลิ่มก็หอมมากๆ ด้วย ก่อนจะเริ่มรู้ตัวว่านี่มันไม่ใช่ผักแต่เป็นหญ้านี่นา ....ตอนนั้นแม้แต่ดินที่กินเข้าไปด้วยก็ยังอร่อยเลย กินแล้วรู้สึกเหมือนน้ำตาลเลย แต่ตอนนั้นแค่อาทิตย์เดียวก็ลดน้ำหนักได้ 4 กิโลกรัมเลยนะ"
       
       โดยล่าสุดสาว เยวอน เพิ่งจะได้อวดรูปร่างสุดอึ๋มในงานโฆษณา หลังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในแบรนด์ Yes จนกลายเป็นไอดอลสาวหุ่นดีของวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกคนไปแล้ว

 

 

Manager Online