จางอวี้ฉี (Kitty Zhang) ปกป้องโจวซิงฉือ (Stephen Chow) เชื่อถูกเข้าใจผิดเพราะจริงจังกับงาน

       แม้จะเคยมีปัญหาฟ้องร้องกันมาก่อน แต่อดีตเด็กปั้นคนสวย "จางอวี้ฉี" (Kitty Zhang) ก็ขอปกป้อง "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) อย่างเต็มตัว และอธิบายว่าเหตุผลที่เขาอาจจะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เพื่อนร่วมวงการนัก ก็คงเพราะดาวตลกซูเปอร์สตาร์เป็นศิลปินที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากนั่นเอง
       
       ครั้งหนึ่ง จางอวี้ฉี เคยมีปัญหาถึงขั้นฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญาจากบริษัทของ โจวซิงฉือ มาแล้ว แต่ล่าสุดเธอได้แสดงให้เห็นว่าโดยส่วนตัวแล้วเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาแน่นอน เพราะในขณะนี้ที่ โจวซิงฉือ กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังโดนคนในวงการหลายคนจวกยับว่าเขาเป็นคนที่ทั้ง เอาแต่ใจ, หน้าเงิน และไม่เคยให้เกียรติคนอื่น แต่สำหรับ จางอวี้ฉี กลับขอยืนยันว่าสำหรับเธอ โจวซิงฉือ ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น
       
       โดยระหว่างร่วมงานแฟชั่น New York Fashion Week เมื่อไม่กี่วันก่อน จางอวี้ฉี ได้ให้ข่าวกับสื่อจีนว่า โจวซิงฉือ ดีกับเธอมาตลอดการถ่ายทำหนัง CJ7 เมื่อปี 2008 ที่เขาเป็นผู้กำกับ และทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกขึ้นมา
       
       "โจวซิงฉือ เป็นอัจฉริยะที่มีความเป็นตัวของตัวเองค่ะ เขาก็แค่จริงจังกับการทำงาน และนักแสดงของเขามากเท่านั้นเอง" จางอวี้ฉี กล่าวพร้อมอธิบายว่า โจวซิงฉือ ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายขนาดที่สื่อกล่าวหาแน่นอน และส่วนใหญ่ที่คนในวงการบันเทิงหลายๆ คนไม่ค่อยชอบเขา ก็น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น
       
       เช่นเดียวกับผู้กำกับดัง วิลสัน ฉิน ที่ตอนนี้กำลังทำงานอยู่กับ โจวซิงฉือ ในการคัดเลือกตัวนักแสดงของหนัง Mermaid ก็ขอปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาโดน โจวซิงฉือ ตำหนิต่อหน้าระหว่างการทำงานร่วมกัน และยืนยันว่าไม่มีใครทำอะไรกับเขาแบบนั้นได้แน่นอน

 

 

Manager Online