ไม่สนกระแสยี้ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ลุยงานต่อเตรียมดูตัวสาวๆ แย่งบท "เงือก"

        ท่ามกลางกระแสวิจารณ์เรื่องนิสัยส่วนตัวของ "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) มีว่ากันว่าย่ำแย่มากจนแทบไม่มีใครในวงการบันเทิงฮ่องกงคบหาด้วยแล้ว แต่ล่าสุด "โจวซิงฉือ" ได้เลือกที่จะไม่ขอตอบโต้คู่กรณี และลุยงานคัดเลือกตัวนักแสดงสำหรับหนังเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้ต่อไป
       
       กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงฮ่องกงทันที เมื่อภรรยาของผู้อำนวยการสร้างคนดัง ออกมายื่นคำขาดให้ โจวซิงฉือ รีบเคลียร์ประเด็นที่เธอเชื่อว่าเขาเป็นคนปล่อยข่าวว่าสามีของเธอเกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟียให้ชัดเจนภายใน 10 วัน โดยปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อมีบทความเกี่ยวกับชีวิตของ โจวซิงฉือ เผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง และตอนหนึ่งของบทความได้ระบุว่าที่ โจวซิงฉือ ยื่นขออพยพไปอยู่แคนาดาไม่ผ่าน ก็เพราะเคยร่วมงานกับผู้อำนวยการสร้างหนังคนนี้ ที่มีสานสัมพันธ์เกี่ยวข้องอยู่กับแก๊งมาเฟียนั่นเอง
       
       ไม่เท่านั้น ทิฟฟานี เฉิน ภรรยาของ ชาล์ส เซียง ยังโจมตี โจวซิงฉือ ในหลายๆ ประเด็นทั้งเรื่องที่ว่าเขาเป็นพวกหน้าเลือด, ไม่เคยให้เกียรติคนอื่น และเห็นแก่ตัว จนแทบจะไม่มีคนในวงการบันเทิงฮ่องกงเอาด้วยแล้ว และสื่อฮ่องกงยังต่อยอดข่าวด้วยการหยิบยกความเห็นในแง่ลบของคนดังจำนวนหนึ่ง ที่เคยพูดถึง โจวซิงฉือ ในวาระต่างๆ มารวบรวบใหม่จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต
       
       แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า โจวซิงฉือ ได้เลือกที่จะไม่ตอบโต้กระแสที่เกิดขึ้น และทำงานของตัวเองเงียบๆ ต่อไป
       
       โดยตอนนี้ โจวซิงฉือ กำลังอยู่ระหว่างคัดเลือกนักแสดงสาวที่จะมารับบทในหนัง Mermaid ผลงานเรื่องล่าสุดของเขา ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมงานสร้าง และจะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้ โดยตอนนี้มีดาราสาวเซ็กซีมาคัดเลือกบทกันมากมาย ซึ่งมีข่าวว่าเขาจะมาเป็นผู้คัดเลือกสาวๆ ในรอบสุดท้ายด้วยตัวเอง ที่ โจวซิงฉือ จะเลือกดาราสาวหนึ่งคนสำหรับบทนำ และสาวๆ อีกจำนวนหนึ่งจะได้บทสมทบในหนัง
       
       ซึ่งตอนนี้มีการเลือกนักแสดงสาวให้เหลือเพียง 13 คนสุดท้าย และล่าสุดสาวๆ ทั้งหมดเพิ่งจะได้ร่วมฝึกพิเศษสำหรับการแสดงเป็นนางเงือกที่สระว่ายน้ำในโรงแรมที่เสินเจิ้นไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง โดย บาร์บี หลิว (Barbie Liu) หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือกบอกว่าบทนี้เล่นยากพอสมควร เพราะการจะแสดงเป็นนางเงือกจะต้องหัดว่ายน้ำด้วยการใช้ส่วนของสะโพก และขาเป็นหลัก ซึ่งเธอก็มั่นใจว่าตัวเองน่าจะผ่านเข้ารอบเพื่อไปทดสอบบทต่อหน้า โจวซิงฉือ ได้แน่นอน

 

 

Manager Online