เจย์ โจว (Jay Chou) พูดชัด! แต่งงานแน่อย่างเร็วอาจเป็นปลายปีนี้

        ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวันเคยเปรยว่าเขามีแผนจะแต่งงานกับแฟนสาวในช่วงต้นปี 2015 ซึ่งล่าสุด "เจย์ โจว" (Jay Chou) ได้กล่าวย้ำคำพูดเดิมอีกครั้ง และยังเผยว่าเขาอาจจะเลื่อนการแต่งงานให้เร็วขึ้นเป็นปลายปีนี้ก็ได้
       
       ระหว่างร่วมงานแถลงข่าวงานแข่งกีฬาการกุศล Mission Hills World Celebrity Pro-Am เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ซึ่ง เจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน จะมีส่วนร่วม และจะได้แข่งกอล์ฟกับคนดังระดับโลกอย่าง นิโคล คิดแมน และ คริส อีแวนส์ ที่จะมาร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ด้วย ซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันยังได้มีโอกาสพูดถึงแผนการในอนาคต ทั้งการออกอัลบั้มใหม่ และการเตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันในช่วงปลายปีนี้
       
       โดย เจย์ โจว ได้กล่าวถึงแผนการของตัวเองว่า "ผมคิดเอาไว้ว่าจะต้องทำอะไรบางอย่างที่สำคัญมากๆ ก่อนจะอายุครบ 36 ปี ครับถ้าจะเป็นการสร้างครอบครัวก็น่าจะดีเหมือนกัน .... ผมเคยเลื่อนออกอัลบั้มมาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายอัลบั้มอาจจะออกมาก่อน แต่ยังไงผมคงไม่สามารถเลื่อนการแต่งงานออกไปได้อีกแล้ว"
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า เจย์ โจว อาจจะเลือกวันที่ 18 ม.ค. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเขาเป็นวันวิวาห์ แต่จากคำพูดล่าสุดหลายฝ่ายก็เชื่อว่าเขาอาจจะตัดสินใจจูงมือแฟนสาวแต่งงานภายในปีนี้เลย
       
       เจย์ โจว คบหาสาวลูกครึ่ง ฮันนาห์ ควินลิแวน (Hannah Quinlivan) ที่อายุน้อยกว่าเขา 14 ปี มาตั้งแต่ปี 2011 ก่อนที่ความรักจะสุกงอมเมื่อเขาได้ขอเธอแต่งงานในเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดปีที่ 21 ปีของแฟนสาวด้วย

 

 

Manager Online