รับผิดแล้ว คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยอมขอโทษทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

        อดีตหญิงคนรักของไอดอลหนุ่มคนดังยืนยันว่าเธอไม่ต้องการทำลายอาชีพในวงการบันเทิงของ "คิมฮยอนจุง" (Kim Hyun Joong) และตัดสินใจที่จะยอมรับการขอโทษอย่างเป็นทางการจากเขา แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะถอนฟ้องหรือไม่
       
       ทนายความของหญิงสาวที่เป็นอดีตคนรักของ คิมฮยอนจุง เปิดเผยว่าไอดอลหนุ่มคนดังได้ขอโทษเธอโดยตรงแล้ว ซึ่งเธอก็เปรยว่าไม่เคยต้องการทำลายอาชีพในวงการบันเทิงของเขาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทนายความของฝ่ายหญิงได้เผยว่าเธอยังไม่ได้ถอนฟ้องในทันที แต่จะหยุดดำเนินคดีทางกฏหมายเมื่อเธอรู้สึกว่าเขาได้สำนึกผิดแล้วจริงๆ เท่านั้น จึงจะตัดสินใจถอนเรื่องออกมาจากการฟ้องร้อง
       
       ก่อนหน้านี้ คิมฮยอนจุง ได้โพสต์จดหมายขอโทษลงในเว็บไซต์ของตัวเอง โดยส่วนหนึ่งของจดหมายมีใจความว่า "ผมต้องขอโทษจริงๆ ที่ได้ทำร้ายทั้งทางร่ายกาย และจิตใจของผู้หญิงที่เคยรัก และเชื่อมั่นในตัวผมอยู่ถึง 2 ปี ผมได้ทำในสิ่งที่คนเป็นผู้ชายไม่ควรทำลงไป และรู้สึกอับอายจากการกระทำของตัวเองมาก"
       
       "เรื่องที่เกิดขึ้นล้วนเป็นความผิดของผม ดังนั้นเธอจึงไม่ควรโดนวิจารณ์อย่างเสียหาย ผมอยากจะขอโทษต่อครอบครัว และญาติๆ ของเธอด้วยครับ" พระเอกคนดังกล่าว
       
       โดยเรื่องอื้อฉาวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อหญิงคนหนึ่งได้แจ้งความกล่าวหาว่าพระเอกหนุ่มคนดัง คิมฮยอนจุง ใช้กำลังทุบตีเธอถึงขั้นซี่โครงหัก หลังเธอกับเขาได้คบหากันเป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่ ไอดอลหนุ่มจะให้ข่าวแก้ตัวว่าแม้เขาจะเคยคบหากับหญิงคนนี้จริง แต่ก็เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ไม่ได้นานเป็นปีอย่างที่เธออ้าง ส่วนอาการบาดเจ็บของเธอก็เกิดจากเหตุการณ์ที่เขาและเธอหยอกกันเล่นเท่านั้น

 

 

Manager Online