หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) รับไม่สนิท โจวซิงฉือ (Stephen Chow) แต่เป็นแฟนคลับติดตามผลงาน

        "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) ออกมายอมรับว่าเขาไม่ได้สนิทสนมกับ "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่หลายคนเชื่อ และยังยืนยันว่าเขาติดตามผลงานของ "โจวซิงฉือ" ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่งมาตลอด
       
       ปัญหาความขัดแย้งของ โจวซิงฉือ และสามีภรรยาผู้อำนวยการสร้าง ชาร์ลส์ เซียง กับ ทิฟฟานี เฉิน ได้ถูกขยายผลจนมีคนบันเทิงเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย เมื่อฝ่าย ทิฟฟานี เฉิน ได้ให้ข่าวว่า โจวซิงฉือ เป็นจอมสร้างปัญหา จนแทบจะกลายเป็นหมาหัวเน่าในวงการบันเทิงไปแล้ว
       
       ซึ่ง หลิวเต๋อหัว ก็เป็นอีกคนที่ ทิฟฟานี เฉิน อ้างว่าเขาเคยเปรยกับเธอว่า เขาไม่เคยเป็นเพื่อนของ โจวซิงฉือ และไม่มีวันจะเป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งล่าสุด หลิวเต๋อหัว ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว
       
       โดยระหว่างร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของหนังสารคดี My Voice, My Life หลิวเต๋อหัว ได้กล่าวถึงข้อสงสัยที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องมิตรภาพระหว่างเขากับ โจวซิงฉือ ว่า "ก่อนอื่นผมไม่เคยพูดกับใครนะครับว่าเขา (โจวซิงฉือ) ไม่ใช่เพื่อนของผม สิ่งที่ผมพูดไปก็คือ คุณเซียง เป็นเพื่อนของผม ไม่ว่าจะในอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต ผมยังพูดว่า คุณเซียง เป็นเจ้านายที่ดีมาก บางทีคุณนายเซียงอาจจะเขาใจความหมายผิดไป"
       
       ส่วนเรื่องที่ว่าเขากับ โจวซิงฉือ มีปัญหาขัดแย้งเรื่องค่าตัว จนทำให้ไม่เคยร่วมงานกันอีกเลย หลังเคยแสดงหนังด้วยกัน 2 เรื่อง ซึ่ง หลิวเต๋อหัว ก็อธิบายว่าเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น "เราเคยมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันอีกเหมือนกัน แต่เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาบางอย่าง เราจึงต้องปฏิเสธไปอย่างไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นครับ" เขายังยืนยันว่าหากมีโอกาสก็พร้อมจะทำงานกับ โจวซิงฉือ อีกแน่นอน
       
       "ระหว่างผมกับเขา เราคือเพื่อนร่วมงานที่เคยแสดงหนังด้วยกันครับ ผมไม่เคยมีโอกาสได้สนิทสนมกับเขา แต่ก็พูดได้ว่าไม่ว่าจะในอดีต, ปัจจุบัน หรืออนาคต ผมก็ถือว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของเขา" หลิวเต๋อหัว กล่าว

 

 

Manager Online