ภาพชุดแรก Cantabile Tomorrow เผยโฉม จิอากิ (Chiaki) - โนดาเมะ (Nodame) ฉบับกิมจิ

        ผู้สร้างซีรีส์ที่หลายฝ่ายจับตามอง Cantabile Tomorrow ได้ปล่อยภาพแรกของคู่พระ-นางซึ่งรับบทโดย "จูวอน" (Joo Won) และ "ชิมอึนคยอง" (Shim Eun Kyung) ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่ซีรีส์จะแพร่ภาพภายในกลางเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้
       
       GROUP 8 ผู้สร้างซีรีส์ "วุ่นรักนักดนตรี" หรือ Nodame Cantabile ฉบับเกาหลีใต้ที่จะใช้ชื่อว่า Cantabile Tomorrow ได้เผยภาพโปสต์เตอร์ประชาสัมพันธ์ซึ่งเป็นการเผยโฉมภาพแรกของคู่พระนางอย่าง จูวอน และ ชิมอึนคยอง ซึ่งจะมารับบทเป็นตัวละครที่แฟนๆ ของซีรีส์และการ์ตูนชุดนี้คุ้นเคยกันในชื่อ "จิอากิ" (Chiaki) และ "โนดาเมะ" (Nodame)
       
       ซึ่งแน่นอนว่า Cantabile Tomorrow จะเล่าเรื่องแบบเดียวกันต้นฉบับ ที่ว่าด้วยชีวิตของ "ชายูจิน" (จูวอน) นักเรียนดนตรีอัจฉริยะที่มีความฝันอยากจะเป็นคอนดักเตอร์ แต่เขากลับไม่สามารถทำตามความฝันได้ เพราะปัญหาส่วนตัวที่เขาเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ จนหมดโอกาสที่จะไปศึกษาต่อด้านดนตรีในต่างแดน จน ชายูจิน ได้พบกับสาวน้อยนักเรียนเปียโน "ซอลแนอิล" (ชิมอึนคยอง) ที่แม้ภายนอกเธอจะดูเหมือนเป็นหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างไร้ระเบียบไม่มีแก่นสาร แต่อันที่จริงแล้วสาวคนนี้กลับซ่อนฝีมือการเล่นเปียโนแบบที่ไม่เหมือนใครเอาไว้ในตัว และเสน่ห์แบบไม่เหมือนใครของ ซอลแนอิล นี่เองที่สุดท้ายสามารถช่วยเยียวยาบาดแผลในจิตใจของ ชายูจิน ได้
       
       โดย Cantabile Tomorrow จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS 2TV ทุกวันจันทร์ และอังคาร ตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค. เป็นต้นไป ซึ่งจะออกอากาศแทนซีรีส์ Finding True Love ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

 

Manager Online