เลือกเองกับมือ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ได้ 6 สาวเข้ารอบเล่นบท “เงือก”

        ดาวตลกคนดังร่วมคัดเลือกนักแสดงสาวเพื่อหานักแสดงรับบท "เงือก" สำหรับหนัง Mermaid ผลงานเรื่องต่อไปของเขา ซึ่งเพิ่งจะจัดการแคสติ้งแบบพิเศษในรอบสุดท้ายไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมได้ 6 สาวที่จะได้เล่นหนังเรื่องนี้ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยสาวๆ ที่ผ่านมาเข้ารอบมาได้ทั้ง 13 คน ต้องโชว์ลีลาการแสดงในรูปแบบต่างๆ ให้ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) และ วิลสัน เฉิน (Wilson Chin) ได้ชม ทั้งการโพสต์ท่าเซ็กซี, แสดงความสามารถด้านการแสดง, เปลือยหน้าลบเครื่องสำอางให้กรรมการพิสูจน์ความสวยแบบธรรมชาติของพวกเธอ และสาวๆ ยังต้องสวมชุดนางเงือกขึ้นบนเวทีด้วย
       Yinyin, Lin Yun, Xu Zhenzhen and Sun Jialing, as      No results related      Add now  well as Hong Kong's very own Kabby Hui, and Japanese star Linah Matsuoka.
       ซึ่งในจำนวนสาวๆ ทั้ง 13 คนดาวเด่นที่สื่อให้ความสนใจอย่างสาวญี่ปุ่น รินะ มัตสึโอกะ (Linah Matsuoka) ก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ เช่นเดียวกันดาราสาวจอมฉาว คิบบี้ หลิว (Kabby Hui) ก็ผ่านเข้าไปเป็น 6 คนสุดท้ายเช่นเดียวกัน ส่วน บาร์บี หลิวฮุยอี้ (Barbie Liu) และ เรนกี้ ฮุย (Rainky Wai) ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างน้อยสาว เรนกี้ ฮุย ก็ยังได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรค์จาก โจวซิงฉือ กลับบ้านไปด้วย โดยสาวผู้เข้าประกวดหมายเลข 6 เกรซ หยวนลี่หรั่วซิน (Grace Yuanli Ruoxin) จากชิงเต่าเป็นผู้รับรางวัลป๊อปปูล่าไปครอง
       
       สำหรับการคัดเลือกนักแสดงสาวคราวนี้ผู้จัดงานได้แบ่งการประกวดออกเป็น 3 รอบ โดยรอบแรกสาวๆ จะต้องออกมาโชว์ความสามารถทางการแสดง ทั้งแสดงสีหน้าแบบเซ็กส์ซิมโบล, ผู้ป่วยพากินสัน, เด็กเอาแต่ใจ หรือทำหน้าแบบคนฉลาด ส่วนรอบที่สองจะเป็นการโชว์ความเซ็กซีที่สาวๆ จะต้องปรากฏตัวบนเวทีด้วยชุดนางเงือก และรอบสุดท้ายทุกคนจะต้องลบเครื่องสำอางออกให้หมด เพื่อโชว์ความสวยแบบธรรมชาติของแต่ละคน
       
       โดย โจวซิงฉือ ได้มาถึงงานในเวลาประมาณ 21:45 น. และไม่ได้ตอบคำถามอะไรมากนัก แม้ผู้สื่อข่าวจะอยากจะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องประเด็นความขัดแย้งกับผู้อำนวยการสร้างชื่อดังมากก็ตาม แต่ดาวตลกคนดังดูจะอยากพูดถึงงานในวันนี้มากกว่า ซึ่ง โจวซิงฉือ บอกว่าเขาชอบรอบลบเครื่องสำอางมากที่สุด เพราะกลัวว่าถ้าเลือกแบบสุ่มสี่สุ่มห้าไปก็อาจจะได้สาวที่สวยเฉพะเวลาแต่งหน้าเท่านั้น
       
       ซึ่งสุดท้ายดาวตลกคนดังได้เลือกสาวทั้ง 6 คนให้ผ่านเข้ารอบซึ่งประกอบไปด้วยสาวสวยหมายเลข 1, 2, 3, 7, 9 และ 10 ที่จะได้ร่วมแสดงในหนังโรแมนติกแฟนตาซี Mermaid ที่ โจวซิงฉือ จะกำกับเป็นผลงานเรื่องต่อไป

 

 

Manager Online