เผยภาพ ลูนา (Luna) วง f(x) ยืนอิงหนุ่มต้นสังกัดยันแค่เพื่อน

        หลังจากที่เพื่อนร่วมวง f(x)อย่าง “ซอลลี” (Sulli) ประกาศมีแฟนและพักงานเพลงแล้ว ล่าสุดมีคนจับภาพของหัวหน้าวงอย่าง “ลูนา” (Luna) ไว้ได้ขณะอยู่กับชายหนุ่ม จนลือกันว่าน่าจะเป็นคนรักนอกวงการของเธอ ล่าสุดทาง SM Enterttainment ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่าชายคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนวัยเด็กเท่านั้น
       
       ตามรายงานระบุว่าช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย. ทาง The Fact สื่อแท็บลอยด์เกาหลีได้เผยภาพของ ลูนา f(x) เดตกับหนุ่มนอกวงการออกมา โดยเป็นภาพของลูนา ยืนอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ช่วงเวลา 9.00 น. ของวันที่ 21 ก.ย. บริเวณที่จอดรถประจำทางในย่านฮองแจดง
       
       โดยทั้งคู่แสดงออกต่อกันอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งการใกล้ชิด และโอบกอด โดยฝ่ายชายมีทีท่าทั้งโอบไหล่และแตะหลังของลูนาขณะที่เธอกำลังหัวเราะเพื่อกันไม่ให้ลูนาหงายท้อง โดยทั้งคู่อยู่ในชุดลำลองสบายๆ ซึ่งลูนาเองก็ไม่ได้ปิดบังใบหน้าด้วยขณะยืนรอรถประจำทางพร้อมกับเพื่อนชาย
       
       โดยหลังจากที่ผู้คนต่างลือกันไปว่าลูนากำลังคบหาอยู่กับชายหนุ่มรายนี้เพราะมีท่าทีสนิทสนมกันอย่างเห็นได้ชัด ทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันทันทีว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
       
       “ในเช้าวันนั้นเป็นช่วงที่ลูนากำลังอยู่ระหว่างทางไปโบสถ์ และผู้ชายที่อยู่กับเธอตรงนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทตอนเด็กของเธอ พวกเขาไปโบสถ์ด้วยกัน แล้วผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่แฟนลูนาด้วย เท่าที่เรารู้ตอนนี้คือ ลูนายังไม่มีแฟน

 

 

Manager Online