มาแล้ว My Sassy Girl 2! “นายเจี๋ยมเจี้ยม” คนเดิมแต่ “ยัยตัวร้าย” เปลี่ยนคนแสดง

        นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทนำในภาพยนตร์ตลกโรแมนติกสุดฮิต My Sassy Girl ประกาศข่าวการสร้างหนังภาคสองอย่างเป็นอย่างการ อย่างก็ตามแม้หนังจะมีเขาที่เคยรับบทในงานต้นฉบับกลับมารับบทนำ แต่จะไม่มี “จอนจีฮยอน” (Jun Ji Hyun) ร่วมแสดงในภาคนี้ด้วยแต่อย่างใด
       
       ซึ่งผู้ที่จะเข้ามารับบทนำในหนัง My Sassy Girl 2 ก็คือสาว วิคตอเรีย (Victoria) แห่งวง f(x) นั่นเอง โดย ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) พระเอกจากหนังภาคแรก ซึ่งแน่นอนว่าจะกลับมารับบทเดิมในหนังภาคต่อ เป็นผู้ประกาศข่าวการสร้าง My Sassy Girl 2 ระหว่างให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมตหนังเรื่อง Slow Video ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       “ผมจะแสดงคู่กับ วิคเตอเรีย ในหนัง My Sassy Girl 2 ครับ ซึ่งน่าจะเปิดกล้องในปลายเดือน ก.ย. นี้เลย” ชาแทฮยอน กล่าวถึงโปรเจ็คที่น่าจะมีแฟนๆ รอตามดูกันมากมาย อย่างไรก็ตามพระเอกคนดังยังยอมรับแบบขำๆ ว่าการทีหนังจะไม่มี จอนจีฮยอน รับบทนำก็คงจะทำให้โดนวิจารณ์หนักแน่ๆ
       
       ในเวลาเดียวกัน SM Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลสาว และวง f(X) ของเธอก็ยืนยันว่า วิคตอเรีย จะได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl 2 จริงๆ
       
       วิคตอเรีย หรือ ซ่งเชี่ยน วัย 27 ปี เกิดที่ ชิงเต่า ในชานตง ก่อนจะได้มีโอกาสออกอัลบั้มในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป f(X) ในเกาหลี ซึ่งเชื่อว่าเธอน่าจะมีส่วนทำให้หนังภาคนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ชมชาวจีนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดย My Sassy Girl 2 จะเป็นหนังร่วมทุนระหว่างทางจีน และเกาหลีใต้
       
       ด้วยการผสมทั้งอารมณ์ขันที่ตลกสุดๆ และเรื่องราวความรักอันน่าประทับใจ รวมกับเสนห์ของผู้แสดงนำ ได้ทำให้ My Sassy Girl ของผู้กำกับ กวักแจยอง ที่เข้าฉายเมื่อปี 2001 ทำเงินมหาศาล และยังมีส่วนที่ทำให้หนังรักโรแมนติกแบบเกาหลีใต้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศด้วย รวมถึงในไทยที่หนังฮิตถล่มทลายภายใต้ชื่อ “ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม
       
       ซึ่งสำหรับหนังภาค 2 ที่กำลังจะได้ฤกษ์เปิดกล้องเร็วๆ นี้ กวักแจยอง จะไม่ได้กลับมารับหน้าที่เดิมของเขาอีกแล้ว แต่จะเป็น โจกึนซิค เจ้าของผลงานอย่าง Once in a Summer และ No Manners มารับหน้าที่แทน

 

 

Manager Online