กวนจื่อหลิน (Rosamund Kwan) ปัดข่าวออกจากวงการเพราะเนื้องอกในสมอง

        นักแสดงวัย 52 ปี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอมีเนื้องอกในสมอง พร้อมยืนยันว่าตนเองยังสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ นอกจากนั้นยังเปรยว่าอาจจะใช้มาตรการทางกฎหมายเล่นงานคนที่ปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงพวกนี้ด้วย
       
       เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนมีรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ กวนจื่อหลิน (Rosamund Kwan) ถอนตัวจากวงการบันเทิงก็คือการตรวจพบเนื้องอกในสมองเมื่อปี 1994 ซึ่งแม้จะไม่มีอันตรายถึงกับชีวิต แต่ก็ทำให้เธอมีปัญหาสุขภาพ และต้องเข้ารับการตรวจร่างกายทุกๆ ครึ่งปี จนเมื่อปี 2007 เธอจึงได้ถอนตัวจากวงการบันเทิงอย่างถาวร เพื่อให้เวลากับการดูแลตัวเองอย่างเต็มตัว
       
       แต่ล่าสุด กวนจื่อหลิน ได้เขียนข้อความปฏิเสธข่าวทั้งหมด และยืนยันว่าประเด็นที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Oriental Sunday รวมถึงสื่ออีกหลายๆ ฉบับล้วนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยเธอเรียกเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็น "เรื่องแต่ง" ล้วนๆ และเธอมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกอย่าง ไม่ได้มีเนื้องอก หรือมะเร็งอยู่ในสมองทั้งนั้น ส่วนที่มีคนเห็นเธอเดินทางไปพบแพทย์ก็เป็นเพียงการไปทำฟันตามปกติเท่านั้น
       
       "ข่าวที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบให้กับฉัน และครอบครัวอย่างไม่จำเป็น ก็หวังว่าทางสื่อ และทุกคนจะเคารพต่อสิทธิ์ทางกฎหมายของฉันด้วย โปรดลบข่าวทั้งหมดทิ้ง และอย่าใช้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงพวกนี้เพื่อการขายหนังสือเลยค่ะ ฉันขอสงวนสิทธิ์การใช้มาตรการทางกฎหมาย สำหรับสื่อและใครก็ตามที่ได้นำเสนอเรื่องเหล่านี้ไป ขอขอบคุณทุกคนด้วยสำหรับความเป็นห่วง" นางเอกชื่อดังกล่าว

 

 

Manager Online