ไม่ออกทะเลแน่! ผู้เขียน Attack on Titan ยันจบภายใน 3 ปี

        ผู้เขียนการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Da Vinci ว่าผลงานสุดฮิตของเขาน่าจะจบลงภายในอีก 3 ปีข้างหน้า ด้วยจำนวนหนังสือประมาณ 20 เล่ม
       
       ฮาจิเมะ อิซายามะ (Hajime Isayama) กล่าวในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่าความจริงแล้วเขาวางแผนเอาไว้ว่า Attack on Titan น่าจะมีความยาวประมาณ 16 เล่มจบ แต่หลังพัฒนาเรื่องราวออกไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีเหตุการณ์ และตัวละครที่อยากจะเล่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย แต่อย่างไรก็ตามการ์ตูนก็คงไม่ขยายเรื่องออกไปให้ยาวจนเลยเถิดแน่ๆ โดยเขาได้วางแผนว่า Attack on Titan น่าจะจบลงได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ด้วยความยาวประมาณ 20 เล่มจบ
       
       โดยก่อนหน้านี้ ชินทาโร คาวาคุโบ บรรณาธิการของ Attack on Titan ก็เคยให้ข่าวว่าการ์ตูนสุดฮิตเรื่องนี้น่าจะได้ในช่วง 3 - 4 ปี เช่นเดียวกัน
       
       Attack on Titan การ์ตูนแนวแอ็กชั่นไซไฟที่เล่าเรื่องในโลกอนาคตที่มนุษยชาติต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองที่โอบล้อมด้วยกำแพงขนาดยักษ์ ขณะที่พื้นที่ส่วนใหญ่ของโลกได้ถูกยึดครองไปโดย "ยักษ์" สิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายมนุษย์ แต่มีขนาดใหญ่กว่าหลายเท่า และกินคนเป็นอาหาร โดย ฮาจิเมะ อิโซยามะ เริ่มเขียนผลงานเรื่องนี้เพื่อตีพิมพ์ใน Bessatsu Shōnen Magazine มาตั้งแต่ปี 2009 และสร้างฐานความนิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว จนสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 36 ล้านเล่มแล้ว นอกจากนั้นการ์ตูนยังได้ถูกทาง Toho ซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิตเป็นภาพยนตร์ และวางแผนว่าหนังน่าจะเข้าฉายได้ภายในปี 2015 ด้วย

 

 

Manager Online