จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) สบายดีเมินรักใหม่เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ด้านหลีหย่าเผิง (Li Ya Peng) สามีเก่าเฟย์หว่อง (Wang Fei) ยินดีออกสื่อบอกลุยเลย!

        หลังจากที่มีรายงานว่า “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ถึงขั้นทำใจไม่ได้เมื่อ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) อดีตสามีไปคืนดีกับแฟนเก่าอย่าง “เฟย์ หว่อง” (Wang Fei) ล่าสุดมีการเผยภาพยิ้มชื่นมื่นของ”จางป๋อจือ”ขณะอยู่กับลูกพร้อมโต้ข่าวร้องห่มร้องไห้ว่าไม่เป็นความจริง ด้าน “หลีหย่าเผิง” (Li Ya Peng) อดีตสามีของ”เฟย์ หว่อง”ร่วมอวยพรแม่ของลูกผ่านโลกออนไลน์ด้วย
       
       หลังจากที่จางป๋อจือ หอบหิ้วลูกชายทั้ง 2 คนอย่าง ลูคัส (Lucas Tse) วัย 7 ปี และ ควินตัส (Quintus Tse) วัย 4 ปีไปอยู่ที่สิงคโปร์ ล่าสุดมีภาพของจางป๋อจือกินข้าวกับลูกๆเมื่อวันจันทร์ปรากฏออกมาหลังเจอแฟนๆขอถ่ายรูป ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยิ้มยิ้มเพื่อยืนยันว่าเธอสบายดี
       
       โดยในวันเดียวกันชาวเน็ตรายหนึ่งเผยว่า ทิฟฟานี เฉิน อดีตผู้จัดการของ จางป๋อจือ ที่สนิทกับนักแสดงสาวก็ได้กล่าวด้วยว่า รายงานข่าวของฮ่องกงเป็นเรื่องโกหก ไม่มีเหตุการณ์ร้องห่มร้องไห้หนักใดๆทั้งสิ้น ส่วนทางด้านผู้จัดการคนปัจจุบันได้ระบุว่าตอนนี้จางป๋อจืออยู่ในช่วงกำลังพักผ่อนและขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกเธอ
       
       ส่วนทางด้าน เมนี ฟก ผู้จัดการของเซียะถิงฟง เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่จางป๋อจือกล่าวหาเซียะถิงฟงว่าไม่ยอมมาเยี่ยมลูก ก็ได้ตอบว่า “เขาทำงานมากจริงๆเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกชาย ถ้าพูดในฐานะผู้หญิง ไม่ใช่ในฐานะผู้จัดการของเซียะถิงฟง ก็เสียใจกับจางป๋อจือด้วย ก็ได้แต่หวังว่าเธอจะปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไป เข้าใจและยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเธอมีความสุข ลูกชายของเธอก็จะได้รับความสุขไปด้วยจากการที่เขาโตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ดี ซึ่งเธอเองก็ควรจะเปิดใจเพื่อรักครั้งใหม่ของตนเองเช่นกัน
       
       โดยแหล่งข่าววงในยังเผยด้วยว่าเมื่อครั้งที่จางป๋อจือและเซียะถิงฟงหย่าขาดกันเมื่อปี 2011 ทั้งคู่ต่างทำข้อตกลงร่วมกันว่า เซียะถิงฟงไม่สามารถเปิดเผยคนรักใหม่ของตนเองได้ภายใน 5 ปีแม้ว่าเขาจะพบคนที่ใช่แล้วก็ตาม โดยจางป๋อจือ ต้องการทำข้อตกลงเช่นนี้เพื่อเห็นแก่ลูกๆ แต่บางส่วนกลับมองว่าการทำแบบนี้ของจางป๋อจือ ก็เพื่อหาโอกาสกลับไปคืนดีกับเซียะถิงฟงเท่านั้น
       
       ส่วนทางด้าน หลีหย่าเผิง อดีตสามีของ เฟย์ หว่อง ก็ได้รับทราบถึงลมรักหวนระหว่าง อดีตภรรยากับเซียะถิงฟงแล้ว โดยเขาได้เขียนข้อความลงใน Weibo ของตนเอง ให้กำลังใจอดีตภรรยาว่า “ในโลกนี้มีการตีความความรักในหลากหลายรูปแบบ และความรักในทุกๆแบบควรได้รับการยินดี สำหรับแม่ของลูกผม ผมขอส่งความยินดีนี้ไปให้นะ ลุยเลย!
       
       ทางด้านชาวเน็ตบางส่วนก็ได้แสดงความชื่นชม หลีหย่าเผิง ที่แสดงสปิริตได้อย่างยอดเยี่ยม แต่บางส่วนก็สงสัยว่าคำอวยพรของเขาเป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น

 

 

Manager Online