พ่อ เฉินกว้านซี (Edison Chen) เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่? พาร่วมดินเนอร์กับลูกชาย

        ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักธุรกิจชาวฮ่องกง "เอ็ดเวิร์ด เฉิน" พ่อของ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ออกมาเป็นระยะ โดยเฉพาะเรื่องรสนิยมทางเพศ ที่เขามักจะเปลี่ยนคู่ควงมีหนุ่มคนใหม่มาอยู่ข้างกายอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดสื่อฮ่องกงรายงานว่าพ่อของนักแสดงหนุ่มชื่อดังได้พาผู้ชายคนใหม่มาแนะนำให้กับลูกชายรู้จักอีกแล้ว
       
       ระหว่างที่ลูกชายมีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา ตลอด 3 - 4 ปีที่ผ่านมาพ่อของ เฉินกว้านซี ก็มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ออกมาเรื่อยๆ กับข่าวที่ว่าเขามักจะควงกับเหล่าหนุ่มๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อหลายปีก่อนที่มีข่าวว่านักธุรกิจรุ่นใหญ่ เอ็ดเวิร์ด เฉิน พ่อของ เอดิสัน เฉิน ได้ควงกับนักแสดงชาวไต้หวัน หูปิง ก่อนที่เมื่อ 2 ปีก่อนจะมีข่าวของเขากับ ไรอัน จู อดีตเจ้าของตำแหน่ง มิสเตอร์ เอเชีย ซึ่งสุดก็มีข่าวว่าพ่อของ เฉินกว้านซี มีผู้ชายคนใหม่อีกแล้ว
       
       โดยพ่อกับแม่ของ เฉินกว้านซี ได้หย่าขาดกันไปตั้งแต่เขายังเด็กๆ แต่ยังปิดเรื่องดังกล่าวเป็นความลับ นอกจากนั้นตอนเป็นเด็กดาราหนุ่มชื่อดังก็ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้อยู่กับพ่อ กว่าที่เขาจะทราบเรื่องที่ว่าพ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วก็เมื่ออายุ 14 ปีเลยทีเดียว
       
       ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาข่าวชีวิตส่วนตัว และรสนิยมทางเพศของ เอ็ดเวิร์ด เฉิน ก็มักจะเป็นข่าวในสื่อฮ่องกงอยู่เสมอ เรียกว่าขณะที่สื่อฮ่องกงมักจะตีพิมพ์ภาพและข่าวซุบซิบเกี่ยวกับ เฉินกว้านซี กับสาวๆ แต่ในเวลาเดียวกันก็มักจะมีภาพของพ่อของเขาไปดินเนอร์กับหนุ่มๆ ตีพิมพ์ออกมาด้วยเช่นเดียวกัน
       
       ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ย. มีรายงานว่า เฉินกว้านซี กับ แอน หง แฟนคนปัจจุบันที่เขาคบกันมาพักใหญ่แล้ว ได้เดินทางไปรับประทานอาหารเย็นกันในหมู่ครอบครัวของฝ่ายชายที่มีทั้งแม่ และพี่สาวของเขามาร่วมอยู่ในมื้ออาหาร ที่โรงแรม The Peninsula ในย่านจิมซาจุ่ย ส่วนพ่อของ เฉินกว้านซี ก็มีเพื่อนชายคนหนึ่งมาร่วมรับประทานอาหารด้วย
       
       กระทั่งในเวลาประมาณ 23:00 น. เฉินกว้านซี จึงได้เดินทางออกจากโรงแรมไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่พ่อของเขาจะเดินทางออกมาจากโรงแรมพร้อมกับหนุ่มชาวต่างชาติคนนั้น โดยหนุ่มคนที่ว่าแทบจะยืนอยู่ข้างๆ พ่อของ เฉินกวานซี อยู่ตลอดเวลา ในตอนที่ครอบครัวกำลังกล่าวอำลากัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกจากโรงแรมไป
       
       โดยหลังพ่อของ เฉินกว้านซี กับหนุ่มคนดังกล่าวเดินทางออกไปแล้ว แม่ของ เฉินกว้านซี กับพี่สาวอีก 2 คนของเขาจึงเดินทางกลับออกไปบ้างในเวลาต่อมา

 

 

Manager Online