หวงเชิ่งอี (Eva Huang) - หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) ร่วมแก้ผ้าถ่ายนู้ดรณรงค์ตรวจมะเร็งเต้านม

       หวงเชิ่งอี (Eva Huang / 黃聖依) วัย 31 ปี ที่โด่งดังและแจ้งเกิดมาจากบทใสๆ ในหนังแอ็กชั่นตลก Kung Fu Hustle ของ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) และยังเพิ่งจะมีผลงานเรื่องล่าสุดอย่างหนัง Iceman 3D เข้าฉาย ได้กลายเป็นดาราสาวคนล่าสุดที่ตัดสินใจลุกขึ้นมาเปลื้องผ้า ในการถ่ายภาพนู้ดขาวดำสำหรับโครงการ Pink Ribbon ในนิตยสาร Trends Health ของจีนแผ่นดินใหญ่ฉบับล่าสุด
       
       นอกจากนั้นโครงการของนิตยสารดังในปี 2014 นี้ก็ยังมีดาราสาว จางซินอีว์ (Zhang Xinyi / 張歆藝) วัย 31 ปี และนักร้องสาวดาวรุ่ง โมโม วู (Momo Wu / 吳莫愁) หรือ อู๋โม่โฉว วัย 22 ปี ที่ดังมาจากการเป็นรองแชมป์ The Voice of China มาร่วมกันเปลื้องผ้าในการถ่ายแบบ และขึ้นปก สำหรับกิจกรรมรณรงค์เพื่อการกุศลครั้งนี้ด้วย
       
       ซึ่งทาง Trends Health เป็นผู้ริเริ่มและดำเนินโครงการ Pink Ribbon มาได้มากกว่า 10 ปีแล้ว จนมีดาราสาวในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ได้มีส่วนร่วมในการเปลื้องผ้าเพื่อการกุศลมากมาย ในนิตยสาร Trends Health ฉบับพิเศษเพื่อการรณรงค์กระตุ้นเตือนให้ผู้หญิงไปตรวจมะเร็งเต้านมในฉบับของเดือน ต.ค. ในทุกๆ ปี
       
       นอกจากนั้นใน Trends Health เล่มล่าสุดยังมีภาพของนางแบบสาวคนดัง หลินจือหลิง (Lin Chi Ling / 林志玲) ชาวไต้หวันวัย 39 ปี มาเปลื้องผ้าถ่ายรูปนู้ด ที่ดูมีความเป็นศิลปะ เน้นการนำเสนอรูปร่างของผู้หญิงที่มีสุขภาพดี และเป็นภาพที่ไม่ได้ออกไปในทางวาบหวิวยั่วยวนใจให้คนได้ชมกันด้วยเช่นเดียวกัน
       
       โดยการถ่ายแบบคราวนี้ออกมาภายใต้คอนเซ็ปของเรื่องกีฬา ที่สาวๆ แต่ละคนจะเลือกอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ มาใช้ในการโพสต์ท่าไม่ว่าจะเป็นแร็กเก็ตเทนนิส, นวมสำหรับชกมวย รวมถึงสเก็ตบอร์ด และเซิร์ฟบอร์ด ด้วย
       
       นักแสดงสาวทั้ง 4 คนได้เปิดใจว่าอยากจะร่วมโครงการครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรงมะเร็ง และยังเป็นการให้กำลังใจกับผู้หญิงในการตรวจสุขภาพเพื่อป้องกันโรคร้ายด้วย นอกจากนั้นสาวๆ ชื่อดังจากวงการบันเทิงจีนเหล่านี้ยังเผยว่าพวกเธอไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจใดๆ ในการเปลื้องผ้าถ่ายภาพนู้ดขาวดำกับ Trends Health แต่อย่างใด เพราะภาพที่ออกมาก็ไม่ได้น่าเกลียด หรือวาบหวิวอะไรอยู่แล้ว

 

 

Manager Online