ภาพฉาว! ไอดอลสาววง Nogizaka46 กอดจูบคนมีครอบครัวแล้ว

        “ซายูริ มัตสึมุระ” (Sayuri Matsumura)แห่งวงป๊อป Nogizaka46 ที่กำลังมาแรงสุดๆ ได้ขอโทษแฟนๆ ผ่านรายการวิทยุรายการหนึ่ง เมื่อมีข่าวว่าเธอได้สานสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และยังมีภาพถ่ายเป็นหลักฐานด้วย โดยไอดอลสาวยอมรับว่าการกระทำของเธอเป็นเรื่องโง่มากๆ
       
       กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสุดๆ ในวงการไอดอลของประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เมื่อปรากฏภาพของ ซายูริ มัตสึมุระ วัย 22 ปี แห่งวง Nogizaka46 กอดจูบกับชายหนุ่มวัยกลางคนผู้หนึ่งในที่สาธารณะในช่วงกลางดึก ตีพิมพ์เผยแพร่ในสื่อจอมแฉ Shukan Bunge และที่ร้ายแรงกว่านั้นก็คือข่าวระบุว่าฝ่ายชายนั้นแต่งงาน และมีลูกแล้ว
       
       โดยไอดอลสาววัย 22 ปี ได้เอ่ยปากขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านรายการวิทยุ Recomen! เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาพร้อมแก้ตัวว่าเธอกระทำพฤติกรรมดังกล่าวไปเพราะมีอาการมึนเมา “แม้แต่ตัวฉันเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าได้ทำอะไรที่โง่มากแบบนั้นลงไปค่ะมัตสึมุระ สารภาพพร้อมกล่าวต่อไปว่า “ฉันขอโทษจริงๆ” และยังอ้างว่าไม่ค่อยจะรู้อะไรเกี่ยวกับชายคนนี้มากนัก จึงไม่ทราบเลยว่าพฤติกรรมของตัวเองจะกลายเป็นการคบชู้กับสามีคนอื่นไป
       
       ระหว่างการกล่าวขอโทษครั้งนี้ เธอได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ ว่าเกิดขึ้นเมื่อตนเองมีโอกาสพบกับเขาโดยบังเอิญ และเขาก็ดูมีท่าทีเกี้ยวพาราสีเธอ จนออกปากชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน “ปกติมันมักจะไม่ค่อยได้ผล แต่คราวนี้เราลงเอ่ยด้วยการไปทานอาหารด้วยกันค่ะ ในวันที่ถูกถ่ายภาพ ฉันรู้สึกว่าตัวเองจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว และยังเมาด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นกับฉันบ่อยนัก
       
       โดยข่าวระบุว่าฝ่ายชายมีอายุประมาณ 30 ปีต้นๆ และเคยทำงานเป็นอดีตบรรณาธิการของนิตยสารการ์ตูน Weekly Young Jump นอกจากนั้นยังเคยทำงานดูแลการ์ตูนดังอย่าง Hana-to Shura, Usogui และ Bakumatsu Gurentai มาแล้ว แต่อีกด้านเขาคนนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวยง โดยนักเขียนการ์ตูนหญิงรายหนึ่งที่เคยทำงานกับเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า “เมื่อไหร่ที่เขาจะจีบผู้หญิง ก็จะสามารถใช้คำพูดล้างสมองพวกเธอได้เลย เขาเป็นประเภทที่สามารถทำให้สาวๆ แสดงความอ่อนระทวยได้ทันทีจากแค่คำพูดเท่านั้น
       
       ซายูริ มัตสึมุระ ใช้เวลาถึง 30 นาทีในการพูดเปิดใจเกี่ยวกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น แม้ตลอดระยะเวลา 30 นาทีเธอจะเกิดอาการพูดไม่ออกอยู่บ่อยครั้งก็ตาม นอกจากนั้นก็ยังร้องไห้ออกมาระหว่างการเปิดใจด้วย โดยไอดอลสาวขวัญใจหนุ่มๆ ยังกล่าวโทษตัวเองอีกว่า “ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เลยสำหรับการกระทำอันไร้สมองที่ฉันทำลงไป” ฝ่าย รินะ อิคุมะ (Rina Ikoma) เพื่อนสมาชิกในวง Nogizaka ที่อยู่ร่วมในรายการวันนั้นด้วย ก็ยังกล่าวปกป้องเพื่อน แม้จะตำหนิว่า มัตสึมุระ ทำอะไรที่โง่มากลงไปก็ตาม
       
       Shuukan Bunshun ยังอ้างว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้ในบริเวณหน้าคอนโดของฝ่ายชาย นอกจากนั้นนิตยสารจอมแฉยังเผยว่า ซายูริ มัตสึมุระ กับชายคนนี้มักจะหาเวลามาพบกัน 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ และยังเคยมีครั้งหนึ่งที่ใช้เวลาด้วยกันถึง 4 ชั่วโมงที่ร้านคาราโอเกะสุดหรูแห่งหนึ่งด้วย
       
       แม้ Nogizaka46 จะถูกโปรโมตให้เป็นวงคู่แข่งของ AKB48 กลุ่มไอดอลที่ดังที่สุดในวงการเพลงญี่ปุ่นยุคนี้ แต่อันที่จริงแล้ววงไอดอลสาวที่มีสมาชิกหลายสิบคนกลุ่มนี้ก็เป็นศิลปินสาวที่ผ่านการผลักดันของยอดโปรดิวเซอร์แห่งยุค อากิโมโตะ ยาซุชิ เช่นเดียวกัน และสาวๆ กลุ่มนี้ยังสามารถสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนซิงเกิลแผ่นล่าสุดก็ทำยอดขายได้ถึง 5 แสนแผ่นเลยทีเดียว ถือว่าระดับความโด่งดังอาจจะเป็นรองเพียงแค่ AKB48 เท่านั้น
       
       เช่นเดียวกับวงไอดอลของญี่ปุ่นส่วนใหญ่ในยุคนี้ ที่มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ Nogizaka46 ก็มีกฎระเบียบที่ห้ามสาวๆ สมาชิกในวงออกเดตหรือมีความรักเด็ดขาดเช่นเดียวกัน โดยใน 2 – 3 ที่ผ่านมามีไอดอลสาวอยู่จำนวนหนึ่งที่ตัดสินใจผิดพลาดฝ่าฝืนกฎเหล็กดังกล่าว และส่วนใหญ่ก็ต้องพบกับบทลงโทษรุนแรง ตัวอย่างเช่นกรณีของไอดอลสาวสมาชิกวง Aoyama Saint Hachamecha High School ที่มีข่าวว่าต้นสังกัดอาจจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับหนึ่งในสมาชิกของวงที่ฝาฝืนกฎเรื่องการมีแฟนเลยทีเดียว ส่วนสาว มินามิ มิเนะงิชิ (Minami Minegishi) แห่งวง AKB48 ก็ถึงกับโกนผมตัวเองเพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังมีข่าวว่าเธอไปค้างบ้านเพื่อนชายคนหนึ่ง ด้วยความหวังว่าการลงโทษตัวเองจะทำให้เธอไม่ต้องออกจากวงไป
 

 

 

Manager Online