แตกอีกวง อีจุน (Lee Joon) - ธันเดอร์ (Thunder) ออกจาก MBLAQ แล้ว

        เรียกได้ว่าวงการเค-ป็อปตอนนี้มีข่าวการถอนตัวออกจากวงออกมาถี่ยิบทีเดียว ล่าสุดด้านบอยแบนด์ดัง MBLAQ ก็มีปัญหาเสียแล้ว เมื่อหนุ่ม “อีจุน” (Lee Joon) ออกมาประกาศไม่ต่อสัญญาพร้อมขอออกจากวงเพื่อมุ่งงานแสดง หลังข่าวออกมาได้ไม่นานหนุ่ม “ธันเดอร์” (Thunder) สมาชิกวงอีกคนก็ขอไม่ต่อสัญญาออกจากวงด้วยเช่นเดียวกัน
       
       โดยหนุ่ม อีจุน ได้หมดสัญญากับ J.Tune Camp ไปไม่นานนี้ และนักร้องหนุ่มไอดอลได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเพื่งมุ่งเดินหน้าเรื่องการแสดงเพียงอย่างเดียว
       
       อย่างไรก็ตามแม้ว่าสัญญากับทางต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่า อีจุน จะยังเข้าร่วมคอนเสิร์ต MBLAQ’s Curtain Call ที่กำลังจะเกิดขึ้นตามกำหนดเดิมคือวันที่ 29 -30 พ.ย. นี้
       
       โดยนอกจากอีจุนแล้ว มีรายงานว่าหนุ่ม ธันเดอร์ หรือ ปาร์คซานฮยอง ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเช่นกัน โดยเขาจะเดินตามเส้นทางของตนเอง และอาจจะออกผลงานเดี่ยว
       
       ซึ่งหลังการประกาศไม่ต่อสัญญาของ 2 หนุ่ม ก็ทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่า MBLAQ อาจจะเหลือเพียงสมาชิกวงเพียง 3 คนและทำงานต่อไปในฐานะวงทรีโอ หรืออาจจะหาสมาชิกใหม่เพื่อแทนที่สมาชิกเดิม
       
       อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดก็ได้ออกมายืนยันแล้ว ว่าทางอีจุนและธันเดอร์ไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางค่ายจริง แต่ทั้งคู่ยังคงจะทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง MBLAQ ต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในเดือน พ.ย. นี้ พร้อมกับยังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาพูดคุยกับสมาชิกวงทั้งสองคนรวมถึงสมาชิกวง MBLAQ ที่เหลือเพื่อกำหนดทิศทางที่ชัดเจนต่อไป

 

 

Manager Online