จางนารา (Jang Nara) ยอมรับเคยเป็นโรคกลัวอ้วน

        นักแสดงสาวชื่อดังเปิดเผยว่าการทำงานหนักเกินไป ทำให้เธอต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิตหลายอย่าง รวมถึงโรคการกินผิดปกติ ซึ่งทำให้น้ำหนักตัวของเธอลดลงมาก และมีผลทำให้รูปร่างหน้าตาของเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนวัยรุ่น
           
       จางนารา (Jang Nara) เปิดใจระหว่างร่วมรายการ Healing Camp ของ SBS ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถึงปัญหาสุขภาพจิตหลายๆ ด้านที่เธอต้องเผชิญนับจากเปิดตัวสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2001 โดยนักแสดงวัย 33 ปี ยอมรับว่าการมีชื่อเสียงยังแต่ยังอายุไม่มากนัก และต้องทำงานหนักมาตลอดนับสิบปีทำให้เธอมีอาการของทั้ง โรคตื่นตระหนก, โรคกลัวความสูง และยังมีปัญหาจากโรคบูลิเมีย หรือ โรคกลัวอ้วนอย่างหนักด้วย
       
       “ฉันเคยเป็นโรคบูลิเมียที่อาการหนักมาก แล้วก็ยังเคยมีปัญหาโรควิตกกังวล จนแทบจะขึ้นเครื่องบินไม่ได้เลยอยู่พักหนึ่ง ตอนต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วยเครื่องบิน ฉันจะทั้งร้องไห้ และกรีดร้องออกมาด้วยความกลัวค่ะจางนารา กล่าวถึงปัญหาสุขภาพที่เธอเคยเผชิญ และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รูปร่างหน้าตาของเธอดูแตกต่างจากเมื่อสมัยเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ไปเลย
       
       จางนารา เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2000 ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในการเข้าไปรับงานที่เมืองจีน และได้รับความนิยมในหมู่ชาวจีนจนถึงกับมีฉายาว่า “จักรพรรดินีน้อย” เลยทีเดียว แต่การต้องเดินทางไปมาระหว่างจีนและเกาหลีใต้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็ทำให้เธอมีปัญหาสุขภาพหลายๆ อย่าง
       
       ในรายการวันนั้น จางนารา ยังได้มีโอกาสได้พูดถึงข่าวที่ว่าเธอเคยทำงานหนักแม้จะต้องเข้าโรงพยาบาล ก็ยังต้องกลับไปทำงานทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอนสายน้ำเกลือเลยว่า “ไม่ใช่ว่าฉันอยากจะทำแบบนั้นหรอกค่ะ แต่ฉันแค่รับงานหลายอย่างมากเกินไป ทั้งถ่ายทำซีรีส์, ซิตคอม และยังต้องไปร่วมรายการเพลงอีก ไม่มีเวลาพักผ่อนเลย จนร่างกายรับไม่ไหว มีครั้งหนึ่งที่ฉันเป็นลมกลางกองถ่ายเลย บางทีก็ไม่มีเวลาจะสระผมด้วยซ้ำไป ครั้งหนึ่งที่เคยแสดงกับคุณ จางฮยอก (Jang Hyuk) ซึ่งมีบทที่ต้องใกล้ชิดกัน เขาก็ยังถามเลยว่าได้สระผมบ้างรึเปล่าเนี่ย

 

 

Manager Online