บอลเปิดฤดูกาล มินอา (Min Ah) วง Girl’s Day ยุติความสัมพันธ์ดาวเตะ เลเวอร์คูเซน (Leverkusen)

        สื่อเกาหลีใต้เปิดเผยว่าความรักระหว่างไอดอลสาว “มินอา” (Min Ah) แห่งวง Girl’s Day และนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง “ซอนฮึงมิน”  (Son Heung Min) ได้ปิดฉากลงแล้ว หลังทั้งสองเริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา
       
       หลังเปิดตัวคบหากันมาตั้งแต่ ก.ค. ทั้งแฟนเพลงของฝ่ายหญิง และแฟนบอลของฝ่ายชายก็สงสัยกันมาตลอดว่าไอดอลสาว มินอา จากวง Girl’s Day และแฟนหนุ่ม ซอนฮึงมิน นักฟุตบอลดังแห่งสังกัด Bayer 04 Leverkusen แห่งเยอรมันจะสามารถสานพันธ์กันต่อเนื่องไปอีกได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลปี 2014/2015 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวต่างวงการได้จบลงแล้วจริงๆ
       
       โดย Dream T Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็ยอมรับถึงข่าวที่เกิดขึ้น และเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งสองแทบไม่มีเวลาให้กันเลย หลังเปิดตัวเป็นแฟนกันก็แทบจะมีโอกาสเดตกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น กระทั่งเมื่อฝ่ายชายต้องเดินทางไปเยอรมันเพื่อร่วมทีม Leverkusen ในการแข่งขันสำหรับฤดูกาลใหม่ ทั้งสองก็ยิ่งห่างเหินกันมากขึ้นไปอีก จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์เอาไว้เพียงแค่นี้
       
       ไอดอลสาววัย 21 ปี ยังได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท Dream T Entertainment ถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า ตอนที่เริ่มมีข่าวของเธอกับ ซอนฮึงมิน ในหน้าสื่อนั้น ความสัมพันธ์ครั้งนี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่เพราะตารางการทำงานของทั้งเธอและเขาที่ยุ่งกันมาก ทั้งคู่จึงแทบไม่มีเวลาจะติดต่ออะไรกันเลย “ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งฉันขอให้เขาประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอล ส่วนฉันก็เช่นเดียวกันที่จะมุ่งมั่นกับหน้าที่ในฐานะสมาชิกของ Girl’s Day และงานต่างๆ ให้มากที่สุดต่อไป” ไอดอลสาวกล่าว

 

 

Manager Online