ปาร์คบอม (Park Bom) วง 2NE1 ตีลังกาไม่ทันระวัง เสื้อเปิดโชว์อกหรา

        กลายเป็นเหตุผิดพลาดที่ทำเอา “ปาร์คบอม” (Park Bom) นักร้องสาวจากวง 2NE1 ถึงขั้นอายม้วนเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวโชว์ตีลังกาบนเวทีคอนเสิร์ต YG Family ที่ปักกิ่ง แต่งานนี้เสื้อเปิดโชว์หน้าอกหราทำเอาเพื่อนร่วมค่ายแก้ไขสถานการณ์แทบไม่ทัน
       
       ตามรายงานระบุว่าในงานคอนเสิร์ต YG FAMILY 2014 GALAXY TOUR : POWER IN BEIJING ที่จัดขึ้นในกกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผิดพลาดทางด้านเสื้อผ้าขณะ ปาร์คบอมกำลังตีลังกาบนเวที จนทำให้เจ้าตัวโชว์หน้าอกอย่างไม่ได้ตั้งใจ
       
       โดยระหว่างช่วงพักเบรกการแสดง ได้มีการพูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งศิลปินในค่าย YG ต่างก็หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมีการขอให้ปาร์คบอม นักร้องสาวจาก 2NE1 ตีลังกาโชว์แฟนๆ งานนี้เจ้าตัวก็ลงทุนจัดเต็มตีลังกาให้แฟนๆดู แต่ไม่ทันระวังเสื้อที่เธอสวมใส่ไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วงโลกส่งให้ขณะที่ขาเธอชี้ฟ้า หน้าอกของเธอและเสื้อชั้นในจึงโชว์หราให้เพื่อนร่วมค่ายรวมถึงแฟนๆด้านล่างได้เห็นเต็มสองตา
       
       งานนี้ ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) เพื่อนร่วมวงรีบวิ่งออกมาบัง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของแฟนๆ รวมถึงสมาชิกวง Big Bang และ ไซ (Psy) นักร้องดังที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด โดยแทยาง (Tae Yang) จาก Big Bang ได้พยายามเปลี่ยนความสนใจจากคนดูโดยประกาศเรียกชื่อศิลปินรายอื่นออกมาเต้นด้านหน้าแทน
       
       โดยบรรดาศิลปิน YG Entertainment เตรียมเปิดการแสดงทัวร์ครั้งต่อไปที่ เถาหยวน เคาน์ตี สเตเดียม ในประเทศไต้หวัน วันที่ 25 ต.ค. นี้

 

20141019 - 2NE1 Park Bom's Wardrobe Malfunction at Beijing Concert
 

 

 

Manager Online