เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกันกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop รณรงค์เด็กสวมหมวกกันน็อค

        เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี Crayon Pop ที่เพลงฮิตท่าเต้นสุดเพี้ยนอย่าง Bar Bar Bar ของพวกเธอกลายเป็นคลิปสุดฮอตบน Youtube สร้างชื่อจนโด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เตรียมเดิมทางมาประเทศไทย
       
       เป็นครั้งแรกเพื่อแสดง mini concert เปิดตัวโครงการ The 7% Project รณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ จัดโดย องค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) และ มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (Asia Injury Prevention Foundation - AIP) ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้
       
       Crayon Pop กล่าวผ่านหน้าเว็บ www.7-percent.org ว่า รู้สึกดีใจมากที่จะได้มาประเทศไทย และได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ พร้อมทั้งกล่าวเชิญชวนให้แฟนๆทุกคนมาร่วมชมการแสดงของพวกเธอและให้ทุกคนมาพร้อมกับหมวกกันน็อคสุดเจ๋งของตัวเอง เพื่อเตรียมเต้น Bar Bar Bar ไปด้วยกัน
       
       ด้วยท่าเต้นที่ทะเล้นสนุกสนานไม่เหมือนใคร ทำให้ Crayon Pop กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในวงการ K-Pop จนล่าสุด เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ออกปากชวนร่วมทัวร์อเมริกาด้วยกันมาแล้ว พวกเธอจะขึ้นแสดงพร้อมสวมหมวกกันน็อคคู่ใจเสมอจนเกิดกระแสหมวกกันน็อคฟีเวอร์ เมื่อในปีที่ผ่านมา มีคนอัพโหลดการเต้น “คัฟเวอร์แดนซ์” เพลง Bar Bar Bar กว่าล้านคนผ่าน Youtube
       
       “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ Crayon Pop จะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมรณรงค์ให้เด็กๆ สวมหมวกกันน็อคอลิสัน เซลโควิทซ์ ผู้อำนวยการองค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศไทยกล่าว
       
       “ประเทศไทยมีถนนที่อันตรายเป็นอันดับสองของโลก ทุกปีมีเด็กเสียชีวิตกว่า 2,600คน และอีกกว่า 72,000 คนได้รับบาดเจ็บ แต่กลับมีเด็กเพียง 7% เท่านั้นที่สวมหมวกกันน็อคซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ เราจึงต้องการให้โครงการนี้เป็นจุดเริ่มของการเปลี่ยนแปลง โดยให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อช่วยกันดูแลความปลอดภัยในการเดินทางของเด็กๆ
       
       ด้านนางรัตนวดี เหมนิธิ วินเธอร์ ผู้อำนวยการประเทศไทย มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP Foundation) กล่าวว่า “จากประสบการณ์ทำงานกว่า 15 ปีของเอไอพีในการดำเนินโครงการด้านความปลอดภัยบนท้องถนนไปทั่วโลก พบว่าเส้นทางที่เด็กใช้บ่อยที่สุด คือจากบ้านไปโรงเรียน และเส้นทางดังกล่าวก็เป็นเส้นทางที่เกิดอุบัติเหตุกับเด็กๆมากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย เราจึงวางแผนทำงานร่วมกับโรงเรียนและครอบครัว เพื่อสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย ที่ทุกฝ่ายตระหนักถึงความสำคัญของการใส่หมวกกันน็อค
       
       รายละเอียดงาน
       
       ชื่องาน: The 7% Project Presents หมวกน้องซ้อนต้องใส่
       
       สถานที่: หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
       
       วันที่: 23 พย. 2557

 

 

Crayon Pop LIVE in Bangkok 2014
 

 

Manager Online