เซฮุน (Sehun) โดนติ่งเกาหลีถล่มด่าเปิดแอคเคาท์ Weibo ของจีนด้าน เทา (Tao) ไม่ทน เหน็บกลับไม่ใช่แฟนตัวจริงถึงทำแบบนี้

        กลายเป็นศึกปะทะคารมกันแล้วสำหรับศิลปินและแฟนคลับ หลังจากที่ “เซฮุน” (Sehun) สมาชิกอายุน้อยสุดของวง EXO เปิดแอคเคาท์ใน Weibo สังคมออนไลน์ของจีน ทางแฟนคลับเกาหลีกระหน่ำด่าอย่างหนักไม่อยากให้เปิด ล่าสุด “หวงจื่อเทา” (Tao) สมาชิกชาวจีนของวงทนไม่ไหว เหน็บแฟนคลับว่า ไม่ใช่แฟนตัวจริง ถ้ารักกันจริงจะไม่ทำแบบนี้
       
       เป็นเรื่องราวที่บรรดาแฟนคลับได้ปวดหัวกับการเปิดศึกระหว่างศิลปิน EXO กับ แฟนคลับกันเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า เซฮุน สมาชิกน้องเล็กของวง EXO ได้เปิดแอคเคาท์ใน Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีน โดยความช่วยเหลือของหนุ่ม เทา หรือ หวงจื่อเทา เพื่อนสมาชิกวงชาวจีน เพื่อเป็นช่องทางพูดคุยกับแฟนคลับชาวจีน งานนี้แฟนคลับชาวเกาหลีออกอาการไม่พอใจ พร้อมโวยวายว่าไปเปิดทำไมพร้อมข้อความเหน็บแนมอีกมากมาย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับที่ไม่ชอบการสนิทสนมกันระหว่าง เซฮุน กับ หนุ่มเทา
       
       ส่งให้หนุ่มเทาออกอาการทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับแฟนคลับทันที “เซฮุนมาเล่น Weibo เป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่ใช่เหรอครับ? ถ้าคุณชอบเขา ก็ติดตามเขา แต่ถ้าคุณไม่ชอบก็อย่าใช้คำพูดไม่ดีเลยนะ พวกคุณคือ EXO-L  ทำไมพวกคุณถึงทำแบบนี้?

       “ถึงคนพวกนั้นที่เกลียดผม ถ้าคุณเกลียดผมก็เกลียดได้ตามสบายเลย แต่คุณบิดเบือนแบบนั้นได้ยังไง ผมไม่สนใจหรอก แต่อย่าทำอะไรที่เป็นการมุ่งร้ายครอบครัวของผม, สมาชิกวงของผม แล้วก็แฟนคลับที่รักผม
       
       โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวปรากฏออกมา ก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาแฟนคลับมากมายทีเดียวถึงความเป็นคนตรงไม่แคร์สื่อของหนุ่มเทา ที่เป็นฝ่ายออกมาเปิดเผยความรู้สึกออกสื่อทุกครั้งเมื่อวงอยู่ในภาวะวิกฤตินับตั้งแต่ที่ คริส (Kris) สมาชิกวงชาวจีนประกาศฉีกสัญญากับทาง SM Entertainment ที่ตอนนั้นถึงขั้นประกาศเรียกหนุ่มคริสว่าเป็นคนทรยศที่หักหลังสมาชิกวงและทีมงาน พร้อมกับเอ่ยว่าถ้าไปแล้วดีกว่าก็ไป แต่อย่ากลับมาหาวงและบริษัทอีก
       
       ส่วนทางด้านหนุ่มเซฮุน ก็เป็นฝ่ายออกมาห้ามทัพ โดยขึ้นข้อความภาษาอังกฤษว่า “เกิดอะไรขึ้น? ขอร้อง ได้โปรดพอเถอะครับ เราเป็นหนึ่งเดียวกันนะ ( We are One สโลแกนวง EXO ) ผมรักพวกคุณ (ภาษาจีน )

 

 

Manager Online