สื่อจีนเผยภาพชุดแรก ลู่หาน (Lu Han) หลังฟ้องต้นสังกัดถอนตัวจาก EXO

        สื่อจีนเผยภาพแรกของไอดอลหนุ่ม "ลู่หาน" (Lu Han) exoหลังเขาตัดสินใจฟ้องร้องต้นสังกัด พร้อมกับการออกจาการเป็นสมาชิกของ EXO เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยแฟนคลับต่างรู้สึกว่าไอดอลหนุ่มดูกำลังมีความสุขกับชีวิต และสุขภาพก็ดูแข็งแรงดีอีกครั้ง
       
       เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาเว็บไซต์ของ Sina ได้เผยภาพของ ลู่หาน ระหว่างไปซื้อกาแฟที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง โดยข่าวระบุว่าศิลปินหนุ่มวัย 24 ปี ดูสบายอกสบายใจกว่าที่แล้วๆ มามาก โดยวันนั้นเขาใช้เวลารอกาแฟอยู่ที่ร้านครู่หนึ่งก็จะเดินทางกลับออกไป
       
       ภาพชุด 12 ใบที่เผยแพร่ออกมาใน Sina ถือว่าว่าเป็นภาพแรกของ ลู่หาน หลังเขาตัดสินใจยื่นฟ้องร้อง SM Entertainment และหยุดทำกิจกรรมกับ EXO พร้อมเดินทางออกจากเกาหลีเพื่อกลับไปใช้ชีวิตที่กรุงปักกิ่งอันเป็นบ้านเกิด โดย ลู่หาน ได้ให้เหตุผลว่าเขาตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาเพราะรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาสุขภาพ และยังได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมจากต้นสังกัดด้วย
       
       คดีความของ ลู่หาน คือหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นกับเด็กในสังกัดของ SM Entertainment เอเยนซีอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในปี 2014 จนทำให้หุ้นของบริษัทร่วงลงอย่างหนัก และมูลค่ารวมของบริษัทก็ถูก YG Entertainment คู่แข่งสำคัญ แซงหน้าขึ้นไปได้เป็นครั้งแรก โดยนอกจากกรณีของ ลู่หานแล้ว คริส (Kris) แห่งวง EXO ก็เป็นอีกคนที่ฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับ SM Ent. ไปก่อนหน้านี้ ส่วนสาว ซอลลี (Sulli) แห่งวง f(x) ก็ขอพักงานอย่างกะทันหันหลังมีข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มนักร้องรุ่นพี่ ชอยจา (Choiza) แห่งวง Dynamic Duo
       
       นอกจากนั้นการออกจากวง Girls’ Generation (SNSD) เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งเกาหลีใต้ของสาว เจสสิกา (Jessica) ก็เป็นอีกประเด็นที่สร้างปัญหาให้กับ SM Entertainment และทำให้หุ้นของบริษัทตกลงอย่างต่อเนื่อง

 

 

Manager Online