ชเวมินซู (Choi Min Soo) นักแสดงดังฉีกหน้าไอดอลหนุ่มกลางงานแถลงข่าว บอกไม่ชอบนักร้องมาเป็นนักแสดง

        นับเป็นการพูดจาไม่ไว้หน้ากันเลยทีเดียวสำหรับการเปิดเผยความรู้สึกแบบตรงไปตรงมาของ “ชเวมินซู” (Choi Min Soo) นักแสดงดังมากฝีมือที่ทำเอาเพื่อนร่วมงานถึงกับอึ้ง โดยในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่อง Pride and Prejudice ของสถานี MBC เจ้าตัวแสดงความเห็นบอกไม่ชอบที่นักร้องมาเป็นนักแสดง ฉีกหน้าไอดอลหนุ่มเพื่อนนักแสดงกลางงาน
       
       โดยระหว่างงานแถลงข่าว อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) นักร้องไอดอลหนุ่มจากวง 5urprise ที่แสดงในเรื่องนี้ด้วย ก็ได้กล่าวกับนักข่าวว่าเขากำลังจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่พร้อมกับเพื่อนๆสมาชิกวง 5urprise เร็วๆนี้ซึ่งเขาเองก็อยู่ในช่วงถ่ายทำละครเรื่องนี้อีกด้วย พร้อมกับขอร้องให้แฟนๆให้ช่วยสนับสนุนเขาและติดตามผลงานของเขา
       
       แต่แล้วหนุ่มอีแทฮวานก็ต้องอับอายและประหลาดใจทันที เมื่อชเวมินซู กล่าวขึ้นมากลางงานว่า “ผมไม่ชอบนักแสดงที่เดิมเป็นนักร้องมาก่อน
       
       “ผมไม่ชอบไอเดียแบบนี้เท่าไหร่ ไม่ชอบที่ว่าใครๆก็เป็นนักแสดงได้ ผมไม่ชอบที่นักแสดงทำงานพร้อมกันสองอย่างในเวลาเดียวกันด้วย แทฮวาน นายรู้ไว้นะว่าดีขนาดไหนที่ฉันเจอนายครั้งแรกที่กองถ่ายในฐานะนักแสดงชเวมินซู พยายามจะบอกไอดอลหนุ่มว่า ถ้าเขารู้มาก่อนว่า อีแทฮวาน เป็นนักร้องมาก่อนทุกอย่างคงต่างไปจากตอนนี้
       
       อย่างไรก็ตามหลังการพูดจาแบบตรงไปตรงมาของเขาถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย โดยชาวเน็ตส่วนมากเห็นด้วยกับชเวมินซู โดยบางความเห็นระบุว่า “ถ้าพวกเขาทำได้ดีทั้งการร้องและการแสดงแบบ อิมชางจอง (Im Chang Jung) มันก็โอเคอยู่หรอก แต่ฉันไม่ชอบเห็นคนที่ทำไม่ได้ดีทั้งสองอย่างแล้วมาคว้าบทนำไปเพราะบริษัทหามาให้”, “ไอดอล ขอร้องล่ะ อย่าแสดงแลย”, “เขาพูดถูกนะ คนบางคนใช้เวลาแค่ปีเดียวคว้าบทนำไปในขณะที่บางคนใช้เวลากว่า 8 ปีกว่าจะได้บทนำในละคร

 

 

Manager Online