แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) เตรียมตรวจร่างกายพิสูจน์ไม่ได้ทำศัลยกรรม

        โดนล้อโดนลือเรื่องการทำศัลยกรรมมาหลายปี ล่าสุด “แอนเจลาเบบี้” (Angela Baby) เตรียมฟ้องร้องคนที่กล่าวหาว่าเธอไม่ได้สวยมาตั้งแต่เกิด เป็นเงินสูงถึง 500,000 หยวน หรือ 2.6 ล้านบาทเลยทีเดียว นอกจากนั้นนางแบบคนสวยก็เตรียมเข้ารับการตรวจกับแพทย์เพื่อพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้ด้วย
       
       ยังคงยืนยันคำเดิมว่าเธอไม่เคยเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกใดๆ มาก่อนเลยในชีวิต และความสวยทั้งร่างกายกับใบหน้าของตัวเองเป็นของธรรมชาติล้วนๆ ล่าสุด แอนเจลาเบบี้ ต้องต่อสู้กับข้อกล่าวหาเดิมๆ อีกครั้ง เมื่อการไปร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ในจีนแผ่นดินใหญ่ได้ทำให้ข้อกล่าวหาว่าเธอเคยทำศัลยกรรมเป็นที่พูดถึงขึ้นมาอีกแล้ว โดยคราวนี้นางแบบสาวชาวฮ่องกงเผยว่าเธอเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากศูนย์แพทย์ศัลยกรรมแห่งหนึ่งเป็นเงิน 500,000 หยวน และยังต้องการคำขอโทษอย่างเป็นทางการด้วย
       
       ตลอดหลายปีที่ผ่านมาภาพในวัยเด็กของ แอนเจลาเบบี้ ได้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ มากมายในฐานะหลักฐานว่าเธอเคยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติก จนทำให้ตอนนี้หน้าตาของนางแบบสาวคนดังเปลี่ยนแปลงจากตอนยังเป็นเด็กแทบจะเป็นคนละคน ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้กับเธอมาตลอด และแม้ แอนเจลาเบบี้ จะออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาอยู่เป็นระยะ แต่ประเด็นดังกล่าวก็ไม่เคยจางหายไปเลย
       
       ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวทำนองนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหลัง แอนเจลาเบบี้ ไปร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต Running Man ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ ที่มีคนสังเกตว่าช่วงปลายคางของ แอนเจลาเบบี้ ดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่านี่คือหลักฐานที่ชัดเจนแล้ว ว่าเธอทำศัลยกรรมมาจริงๆ
       
       เมื่อประเด็นเดิมๆ กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวได้เปิดเผยว่าหลังทนมานาน เธอได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่เผยแพร่ข้อมูลซึ่งเข้าข่ายเป็นการหมิ่นประมาท โดยเฉพาะคลินิกแห่งหนึ่งในจีนแผ่นดินใหญ่ที่ใช้ภาพของ แอนเจลาเบบี้ ในการเป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งเธอและผู้จัดการก็เชื่อว่าข่าวดังกล่าวคือการทำลายชื่อเสียงของเธอโดยตรง และตอนนี้ก็มีการส่งเอกสารคำฟ้องไปถึงศาลในจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว
       
       ข่าวยังระบุว่า แอนเจลาเบบี้ ยังพร้อมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ในศูนย์แพทย์ซึ่งเธอได้มอบให้ศาลเป็นผู้เลือกให้ เพื่อพิสูจน์ความจริงให้ชัดเจนที่สุด ว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรมที่คาง หรือส่วนใดๆ บนใบหน้าเลย
       
       “เราปฏิเสธเรื่องการทำศัลยกรรมมาครั้งแล้วครั้งเล่า ข้อกล่าวหาแบบนี้มันน่าหงุดหงิด และไม่จำเป็นต้องไปตอบอะไรอีกแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นมันเข้าข่ายเป็นการหมิ่นประมาทกัน เราก็พร้อมจะดำเนินทางการกฎหมาย โปรดระวังเอาไว้ด้วยหากจะพูดแสดงความเห็นอะไร” ผู้จัดการส่วนตัวของสาวสวยวัย 25 ปี กล่าว

 

 

Manager Online