ดาฮี (Da Hee) วง GLAM ร่อนจดหมายขอโทษฉบับที่ 6 สำนึกผิดแบล็คเมล์ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)

        ซึ่งนอกจาก “ดาฮี” (Da Hee) จะเขียนจดหมายขอโทษฉบับที่ 6 แล้ว เพื่อนของเธออย่างนางแบบสาว “อีจียอน” (Lee Ji Yeon) ก็เขียนจดหมายขอโทษเป็นฉบับแรกด้วย หลังทั้งคู่ถูกจับกุมตัวในข้อหาขู่กรรโชกทรัพย์พระเอกดัง “อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) ด้วยการขู่ว่าพวกเธอจะนำคลิปเสียงที่เขาพูดจาลามกอนาจารมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบ
       
       หลังเขียนจดหมายขอโทษส่งให้กับศาลในวันที่ 17, 21, 22,24 และ 28 ต.ค. ที่ผ่านมาล่าสุดไอดอลสาว ดาฮี แห่งวง GLAM ก็เขียนจดหมายขอโทษฉบับใหม่ขึ้นอีกเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา และส่งให้กับศาลไปแล้ว เพื่อแสดงความสำนึกผิดในข้อหาที่เธอกับเพื่อนมีพฤติกรรมขู่กรรโชกทรัพย์ อีบยองฮอน ส่วนนางแบบสาว อีจียอน เพื่อนของเธอที่ร่วมตกเป็นผู้ต้องหาด้วยกันก็เขียนจดหมายขอโทษขึ้นเป็นฉบับแรกด้วย
       
       โดยสำนักงานศาลได้กล่าวว่าคงจะไม่สามารถเปิดเผยเนื้อหาในจดหมายได้ แต่เชื่อกันว่า ดาฮี และ อีจียอน น่าจะแสดงความสำนึกผิด และขอความเห็นใจ เพื่อหวังที่จะได้ยอมความในคดีที่เกิดขึ้น
       
       ชื่อของพระเอกดัง อีบยองฮอน แห่งหนัง GI Joe ต้องกลายเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลังเขาตกเป็นเหยื่อในคดีแบล็คเมล์ขู่กรรโชกทรัพย์เป็นเงินสูงถึง 5,000 ล้านวอน (154 ล้านบาท) โดยไอดอลสาว ดาฮี กับ อีจียอน ได้ขู่ว่าพวกเธอพร้อมที่จะนำคลิปเสียงที่เขาพูดเรื่องลามกไปเผยแพร่ ซึ่งหลังโดนจับก็มีข่าวว่า อีจียอน ยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อีบยองฮอน ด้วย ส่วน ดาฮี ก็อ้างว่าเธออยากจะช่วยเพื่อน และไม่ได้หวังเงินจาก อีบยองฮอน แต่อย่างใด แต่คิดว่าถ้าเรียกเงินไปสูงๆ ก็อาจจะทำให้เธอสามารถนำคลิปเสียงไปขายให้กับสื่อในราคาเดียวกันได้

 

 

Manager Online