ซอลลี (Sulli) โผล่ออกอีเวนต์ครั้งแรกหลังโดนพักงานยาว

        หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดของ “ซอลลี” (Sulli) นักร้องสาวจากวง f(x) ก็ได้ยอมให้เธอออกงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดเข้าร่วมโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Fashion King ซึ่งนับเป็นการออกงานครั้งแรกหลังโดนพักงานไปนาน
       
       โดยเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ซอลลี นักร้องสาวจากวง f(x) ได้ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Fashion King พร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆทั้ง จูวอน, อันแจฮยอน, ปาร์คซูยอง และ คิมซองโอ โดยเตรียมปล่อยให้แฟนๆได้ชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พ.ย. นี้
       
       ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเว็บตูนซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เปลี่ยนแปลงตนเองรวมถึงสไตล์การแต่งตัวหลังจากพบว่าพวกเขาชื่นชอบแฟชันมากแค่ไหน
       
       โดยงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากเพราะเป็นการปรากฏตัวออกงานครั้งแรกของซอลลี อย่างไรก็ตามในงานครั้งนี้ ซอลลี ได้พูดถึงแต่ตัวละครของเธอเองอย่าง ก๊อกอึนจิน และการทำงานในเรื่องนี้นั้น พร้อมกับปฏิเสธสื่อที่จะให้สัมภาษณ์เป็นการส่วนตัว
       
       ซอลลี โดนต้นสังกัด SM Entertainment สั่งเบรกพักงานไปได้สักพักใหญ่หลังจากที่เธอโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก กรณีมีภาพหลุดและการประกาศคบหากันระหว่างเธอกับนักร้องรุ่นพี่อย่าง ชเวซา (Choiza) ซึ่งมีแฟนคลับหลายคนไม่พอใจและแสดงความเห็นต่อต้าน จึงทำให้ซอลลี ต้องหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมดเหลือเพียงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้และยังถูกถอดตารางงานออกจากการโปรโมทวงf ทั้งหมดเช่นกัน

 

 

Manager Online