ไอยู (IU) แต่งเครื่องแบบรับยศสิบตำรวจโท

        ศิลปินสาว “ไอยู” (IU) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตแห่งการป้องกัน และกำจัดความรุนแรงในสถาบันการศึกษามาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว ล่าสุดเธอยังได้รับตำแหน่งจากสำนักงานตำรวจเกาหลีใต้ให้ติดยศสิบตำรวจโทด้วย
       
       เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ได้มีพิธีการเลื่อนขั้นตำรวจชั้นสิบโทในกรุงโซลเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้นักร้องสาวคนสวย ไอยู ที่ทำงานกับสำนักงานตำรวจมานาน ในฐานะทูตต่อต้านการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนได้มีโอกาสเข้าร่วมในพิธีด้วย เพื่อติดยศเป็นสิบตำรวจโท จากความทุ่มเทช่วยเหลืองานของสำนักงานตำรวจมาโดยตลอด
       
       ที่ผ่านมา ไอยู มีโอกาสร่วมกิจกรรมของสำนักงานตำรวจเกาหลีใต้มาตลอด ทั้งการร่วมมอบลายเซ็นบนแผ่นพับเพื่อต่อต้านการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน นอกจากนั้นก็ยังปรากฏตัวในโฆษณาประชาสัมพันธ์การสร้างสังคมที่ปลอดภัยด้วย ศิลปินสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ยังร่วมประชาสัมพันธ์โครงการสายด่วน 117 ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถแจ้งความ และร้องเรียนเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงในสถาบันของพวกเขาได้
       
       “ฉันไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ได้ทำไปมันจะยิ่งใหญ่อะไรเลย แต่ก็ยินดีมากๆ ที่ได้รับการติดยศครั้งนี้ด้วย หลังจากนี้ฉันก็จะร่วมทำกิจกรรมให้มากขึ้นไปอีก เพื่อป้องกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน และแน่ใจได้เลยว่าฉันทำงานพวกนี้โดยไม่ได้มีความลำบากใจอะไรแน่นอนค่ะไอยู กล่าว โดยเธอจะมียศเป็นสิบตำรวจโทไปเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงวันที่ 5 พ.ย. 2016

 

 

Manager Online