อดีต Nogizaka46 ออกอีเวนต์โชว์หุ่นอวบ

        “มิยาซาว่า เซระ” (Miyazawa Seira) วัย 21 ปีอดีตสมาชิกวงไอดอล Nogizaka46 ออกอีเวนต์โชว์รูปร่างในบิกินีหลังเธอได้รับเลือกให้เป็น Campaign Girl ของบริษัท Toray Industries Inc

       หลังออกจากวง Nogizaka46 เมื่อปลายปีก่อน มิยาซาว่า เซระ ก็ผันตัวไปรับงานแสดง, เป็นนางแบบ และยังเป็นผู้ประกาศด้วย โดยล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เป็น Campaign Girl ของบริษัท Toray Industries Inc ประจำปี 2015 ซึ่งสาววัย 21 ปี ได้มีโอกาสเปิดตัวในตำแหน่งดังกล่าวในงานอีเวนต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       ผู้สื่อข่าวยังถาม มิยาซาว่า เซระ ถึงเรื่องความรักซึ่งเธอก็บอกว่า ไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับตัวเองในตอนนี้ นอกจากนั้นยังมีการถามความเห็นของเธอเกี่ยวกับข่าวฉาวของเพื่อนจาก Nogizaka46 อย่าง มัตสึมูระ ซายูริ (Matsumura Sayuri) ที่ถูกถ่ายภาพระหว่างกอดจูบกับหนุ่มคนหนึ่งเอาไว้ได้ โดย มิยาซาว่า เซระ ตอบแต่เพียงว่า “ฉันเชื่อว่าเธอจะไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งถ้าเธอไม่เป็นไร ฉันก็พร้อมจะให้กำลังใจต่อไปค่ะ
       
       มิยาซาว่า เซระ เป็นลูกสาวของ มิยาซาว่า มิเชล อดีตนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นเชื้อสายฝรั่งเศส โดยอดีตสมาชิกวง Nogizaka46 ยังเผยว่าพ่อของเธอดีใจถึงกับร้องไห้เลยตอนที่เธอได้รับเลือกจาก Toray Industries Inc ให้ทำหน้าที่เป็น Campaign Girl

 

宮沢セイラ、東レキャンギャル選出に父・宮澤ミシェル「泣いて喜んでくれた」 「2015年東レキャンペーンガール」会見(2)
 

 

Manager Online