ลี่อี้ว์ถง (Liddy Li) อดีตกิ๊ก อ็อกไซด์ แปง (Oxide Pang) ยอมรับคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่ครอบครัวช่วยได้ทัน

        “ลี่อี้ว์ถง” (Liddy Li) นางแบบสาวชาวฮ่องกงที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบสานสัมพันธ์กับ “อ็อกไซด์ แปง” (Oxide Pang) ผู้กำกับดังที่แต่งงานมีภรรยาแล้ว จนทำให้พ่อของเธอเองต้องฆ่าตัวตายล้างอาย หลังสังหารเพื่อนบ้านเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดสาวรายนี้ออกมายอมรับว่าจาก 2 เหตุการณ์ดังกล่าวทำเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายแต่ครอบครัวช่วยไว้ได้ทัน
       
       โดยการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ลี่อี้ว์ถง นางแบบสาววัย 26 ปี ได้ยอมรับแต่โดยดีวา “ฉันต้องหลบๆซ่อนๆตลอดในช่วงวันที่เลวร้ายเหล่านั้นค่ะ มันเหมือนกับว่าเป็นวันสิ้นโลกเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามจะฆ่าตัวตายโดยการกรีดข้อมือตัวเอง แต่โชคดี ครอบครัวเข้ามาหยุดฉันไว้ได้ทันเวลาถ้าไม่อย่างนั้นตอนนี้ฉันคงตายไปแล้ว การรายงานของสื่อยิ่งทำให้ฉันเครียดมากขึ้นไปอีกค่ะ
       
       เมื่อถูกถามว่าเธอหวังที่จะได้รับกำลังใจจากอดีตชู้รักอย่าง อ็อกไซด์ แปง หรือไม่เจ้าตัวก็รีบตอบทันที “ลืมไปได้เลยค่ะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นแรกๆ เขาเดินจากไปเฉยๆโดยไม่หันหัวกลับมาเลย! พอเกิดเรื่องครั้งที่สองเขาก็ไม่ถามอะไรฉันสักคำ ทำไมฉันยังจะต้องมองหาความช่วยเหลือจากเขาด้วยล่ะคะ? ไม่ต้องการ!
       
       เมื่อถูกถามว่าช่วงเวลานั้นมีข่าวว่า อ็อกไซด์ ได้ให้เงินเธอก้อนหนึ่งพร้อมกับให้เธอพักกบดานในที่พักสุดหรู เจ้าตัวก็ตอบทันที “ฉันอยู่ที่จีนค่ะ เตรียมเรื่องงานศพพ่ออยู่ ฉันอยู่ที่วัดพร้อมกับแม่และน้องสาวเป็นเวลา 49 วัน เราสนใจแต่สวดมนต์ส่งวิญญาณให้กับพ่อ
       
       โดยระหว่างสัมภาษณ์ลี่อี้ว์ถงก็ได้ปาดน้ำตา พร้อมกับขอโทษพ่อผู้ล่วงลับด้วย “ฉันอยากบอกพ่อว่าฉันเสียใจ ฉันขอโทษ แต่ตอนนี้มันสายไปแล้ว ฉันรู้ดีว่าแม่น่าสงสารมาก ตอนนั้นแม่ไม่ได้สนใจความรู้สึกของพ่อเท่าไหร่ เป็นเพราะเวลานั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกท่านทั้งสองคนเลยจริงๆ
       
       ส่วนหลังการนอกใจของอ็อกไซด์ แปง ตอนนี้ แองเจลิกา ลี (Angelica Lee) หรือ หลี่ซินเจี๋ย ภรรยาสาวก็ขอเดินหน้าต่อโดยหลังปรากฏตัวออกสื่อเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ถูกสื่อรุมถามถึงเรื่องชีวิตแต่งงานของเธอตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับเพียงว่า “ดีค่ะ เราเผชิญหน้ากับมัน รับมือกับมัน แล้วก็ปล่อยมันไป เราต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ

 

 

Manager Online