เรน (Rain) เล่นซีรีส์จีน รับทรัพย์ร่วม 180 ล้านบาท

        ยืนยันแล้วว่าผลงานต่อไปของศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ "เรน" (Rain) จะเป็นซีรีส์ในจีนแผ่นดินใหญ่ที่จะทำให้เขารับทรัพย์อย่างมหาศาลถึง 6,000 ล้านวอน หรือ 180 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       Cube Entertainment ต้นสังกัดของ เรน หรือ จองจีฮุน ได้ยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์จีนเรื่อง Diamond Lover เป็นงานการแสดงเรื่องต่อไปต่อจาก My Lovely Girl ซีรีส์เกาหลีใต้ของ SBS ที่เพิ่งจะจบไปเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยซีรีส์จีนเรื่องนี้เป็นผลงานของ เฉินหมิงจาง ผู้กำกับ และอำนวยการสร้างซีรีส์ฮิตในไต้หวัน Fated to Love You ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เรื่อง You Are My Destiny ของเกาหลีใต้นั่นเอง
       
       ข่าวระบุว่า Diamond Lover จะเล่าเรื่องของหนุ่มเจ้าของบริษัทเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยตัวละครซีอีโอแห่งบริษัทอัญมณียักษ์ใหญ่ที่ เรน จะได้สวมบทบาทนี้จะเป็นตัวละครที่มีจิตใจเย็นชาเหมือนน้ำแข็ง และเป็นพวกนิยมความสมบูรณ์แบบ แต่สุดท้ายก็กลับมาตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ดูจะสามารถยอมรับนิสัยแปลกๆ และปัญหาส่วนตัวของเขาได้ โดยซีรีส์ยังจะได้ดาราสาวชาวจีน ถังเหยียน (Tang Yan) มารับบทนางเอกด้วย
       
       ซึ่ง Cube Entertainment ยังเผยว่า เรน จะได้รับเงินการันตีจากการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ประมาณ 6,000 ล้านวอน หรือ 180 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       ฝ่ายผู้สร้างซีรีส์ในจีนก็ยืนยันข่าวตรงกันว่า เรน จะมารับบทนำใน Diamond Lover นอกจากนั้นทางจีนยังเผยว่าค่าตัวของ เรน ยังถือว่าเป็นระดับที่สูงมาก เพราะเขาเองก็ถือว่ามีชื่อเสียงและโด่งดังในจีนมาพักใหญ่แล้ว เรียกว่าหลังเคยไปรับงานในฮอลลีวูดอยู่พักหนึ่งตอนนี้ เรน ได้ตัดสินใจมารับงานในจีนแผ่นดินใหญ่เต็มตัวแล้ว เพราะนอกจากซีรีส์แล้ว ก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งจะรับเล่นหนัง For Love or Money คู่กับ หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมานี่เอง
       
       สำหรับ Diamond Lover มีกำหนดจะเปิดกล้องในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยซีรีส์จะถ่ายทำทั้งที่กรุงโซลเกาหลีใต้, เซียงไฮ้, หนานจิง และเบลเยียม

 

 

Manager Online