เจย์ โจว (Jay Chou) - ฮันนา (Hannah Quinlivan) โพสต์รูปคู่โชว์ความหวานครั้งแรกหลังคบมา 3 ปีเต็ม

        หลังเป็นข่าวด้วยกันมาหลายปี แต่ก็ไม่เคยมีภาพคู่ระหว่าง "เจย์ โจว" (Jay Chou) กับ "ฮันนา ควินลีแวน" (Hannah Quinlivan) ออกมาในสื่อเลย จนกระทั่งล่าสุดที่ซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันได้โพสต์ภาพของเขากับแฟนสาวคนสวยให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวเป็นครั้งแรก
       
       หลังมีแต่ภาพแอบถ่ายโดยปาปารัสซีจากมุมไกลๆ ให้ดูกันเท่านั้น ล่าสุด เจย์ โจวเจี๋ยหลุน ได้เผยภาพคู่ของเขากับแฟนสาวที่คบหากันมาพักใหญ่ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว ก่อนหน้าที่ซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวันกับสาวลูกครึ่ง ฮันนา ควินลีแวน จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้
       
       "ถึงเวลาแล้วครับ ที่ผมต้องแบ่งปันความสุขของตัวเองให้ทุกคนด้วย" เจย์ โจววัย 35 ปี เขียนข้อความประกอบภาพของเขากับแฟนสาววัย 21 ปีที่นักร้องหนุ่มคนดังโพสต์ให้กับทุกคนชม หลังเปิดการแสดง 2 รอบที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ "ผมได้เห็นคุณๆ ในคอนเสิร์ต มีทั้งมากับลูกๆ และมากันทั้งครอบครัว ... ทุกคนแบ่งปันความสุขให้กับผม ซึ่งมันก็น่าประทับใจมากครับ"
       
       โดย เจย์ โจว และแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 14 ปี คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว หรือตอนที่ฝ่ายหญิงมีอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาศิลปินหนุ่มชื่อดังซึ่งได้ชื่อว่าหวงแหนชีวิตส่วนตัวมากๆ แทบจะไม่เคยพูดให้รายละเอียดถึงความรักครั้งนี้เลย จนกระทั่งเมื่อเดือน มิ.ย. เขาจึงได้ประกาศว่าเขาอยากจะแต่งงานกับแฟนสาวก่อนที่ตัวเองจะอายุครบ 36 ปีเต็มในเดือน ม.ค. 2015 อย่างไรก็ตามในตอนนั้น เจย์ ก็ไม่ระบุถึงวันจัดงานที่แน่นอน และยังไม่ได้พูดชื่อแฟนสาวออกมาแต่อย่างใด

 

 

Manager Online