ต้นสังกัดโต้ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) หมดอนาคต! จวกตู้ฉีฟง (Johnnie To) โปรโมตหนังด้วยวิธีสกปรก

        ต้นสังกัดของ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung / 張栢芝) ได้ทำหน้าที่ออกมาตอบโต้ "ตู้ฉีฟง" (Johnnie To / 杜琪峯) หลังผู้กำกับดังออกปากวิจารณ์ว่าข่าวฉาวและเรื่องราวชีวิตส่วนตัวที่วุ่นวายได้ทำให้ "จางป๋อจือ" กลายเป็นนักแสดงที่ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วยแล้ว
       
       ตัวแทนของ AEG Entertainment Group เอเยนซีที่ จางป๋อจือ สังกัดอยู่ได้ออกมาให้ข่าวตอบโต้ ตู้ฉีฟง กรณีที่ผู้กำกับดังวิจารณ์ว่าตอนนี้อนาคตในวงการภาพยนตร์ของ จางป๋อจือ แทบจะหมดสิ้นแล้ว เพราะข่าวฉาวหลังการหย่าร้างกับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ทำให้ชื่อเสียงของเธอเสียหาย จนไม่มีใครอยากจะทำงานกับเธออีก
       
       โดยซีอีโอของ AEG ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตู้ฉีฟง เป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียง แต่เพียงเพื่อจะโปรโมตหนังเรื่องใหม่ เขากลับเลือกที่จะพูดถึงการหย่าร้างของ จางป๋อจือ ซึ่งก็สร้างข่าวเป็นพาดหัวในสื่อได้ 2 วันติดต่อกันจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับเขาแล้ว แต่ในเวลาเดียวกันเราก็รู้สึกเสียใจ และเจ็บปวดกับเขาจริงๆ"
       
       ตัวแทนของ AEG ยังยอมรับว่า ตู้ฉีฟง เป็นคนเก่ง ที่ใครๆ ก็ยอมรับ และอาจจะพูดถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมออกไปเพื่อหวังสร้างข่าวโปรโมตหนัง แต่เอเยนซีของ จางป๋อจือ ก็เชื่อว่าน่าจะมีวิธีสำหรับการโปรโมตที่ดีกว่าการให้ข่าวโจมตีใคร ส่วนเรื่องที่ว่า จางป๋อจือ ไม่มีใครจ้างแล้วทาง AEG ก็ยืนยันว่า "ตอนนี้เธอได้บทหนังมาเป็น 10 เรื่องให้เลือก แต่ จางป๋อจือ ก็อยากจะพิจารณาข้อเสนอต่างๆ อย่างถี่ถ้วนก่อน"

 

 

Manager Online