หนุ่มในฝันของสาวญี่ป่น มุคาอิ โอซามุ (Mukai Osamu) เตรียมแต่งงาน

        สื่อญี่ปุ่นได้เผยว่านักแสดงหนุ่มหล่อ "มุคาอิ โอซามุ" (Mukai Osamu) กำลังเตรียมจดทะเบียนสมรสกับดาราสาวรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเขา 3 ปี และน่าจะได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายภายในเดือนหน้า
       
       โดยหนุ่ม มุคาอิ โอซามุ วัย 32 ปี ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับดาราสาว เรียวโกะ คุนินากะ (Ryoko Kuninaka) วัย 35 ปี ระหว่างร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องหนึ่งด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากนั้นจึงเริ่มคบหาดูใจกันทันที โดยตลอดระยะเวลาที่คบกันก็มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงานออกมาเป็นระยะ แต่ข่าวระบุว่าเพราะฝ่ายชายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มีตารางการทำงานที่แน่นมาก ทั้งคู่จึงยังไม่สามารถแต่งงานได้ทันที แต่ตอนนี้จังหวะเวลาต่างๆ ถือว่าลงตัวสำหรับทั้งสองคนแล้ว
       
       มุคาอิ โอซามุ ที่เพิ่งได้รับเสียงโหวตให้เป็นหนุ่มที่สาวๆ ญี่ปุ่นอยากจะแต่งงานด้วยมากที่สุด มีผลงานโด่งดังหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับแฟชั่นเรื่อง Paradise Kiss และซีรีส์ฮิต Summer Rescue ส่วน คุนินากะ มีชื่อเสียงมาจาก Churasan ซีรีส์ภาคเช้าของ NHK นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์มากมาย
       
       สื่อญี่ปุ่นยังเปิดเผยว่า มุคาอิ ได้แจ้งข่าวดีให้กับเพื่อนๆ ทราบแล้ว นอกจากนั้นเขาก็ยังพาแฟนสาวไปร่วมทานอาหาร ที่งานเลี้ยงในหมู่นักแสดงและทีมงานของซีรีส์ที่เขาร่วมแสดงอยู่ด้วย โดยคนที่อยู่ในมื้ออาหารครั้งนั้นได้เปิดเผยว่า มุคาอิ แนะนำ คุนินากะ ให้ทุกคนได้รู้จัก และบอกชัดว่าเธอเป็นแฟนสาวของเขาอย่างตรงไปตรงมา จนหลายๆ คนยังอดชื่นชมไม่ได้

 

 

Manager Online