ชุดราตรีฮันเซอา (Han Se Ah) สุดหวิวเชือกมัดรัดติ้วปิดช่วงล่างแทบไม่มิด

        หนังที่ว่าด้วยการศึกทางทะเล 2 เรื่องคืองานที่คว้ารางวัลเด่นๆ ในการมอบรางวัลภาพยนตร์ Dae Jong หรือรางวัล “ระฆังทอง” อันถือว่าเป็นเกียรติยศที่สำคัญในวงการหนังเกาหลีใต้ประจำปีนี้ แต่คนที่ขโมยซีนและถูกพูดถึงมากที่สุดกลับเป็นดาราสาว “ฮันเซอา” (Han Se Ah) ที่มาพร้อมชุดราตรีสุดวาบหวิว และแหวกแนว
       
       Roaring Currents คือภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลเด่นๆ ในงานมอบรางวัล Dae Jong ประจำปี 2014 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 51 ไปมากที่สุด โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ ชอยมินซิก (Choi Min Shik) สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปได้จากบทแม่ทัพยีซุนชินผู้โด่งดัง ส่วนตัวหนังก็ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองด้วย ซึ่งภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวการศึกครั้งสำคัญระหว่างเกาหลี และญี่ปุ่นเรื่องนี้ เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นหนังที่ขายตั๋วได้มากที่สุดตลอดกาลในเกาหลีใต้ เอาชนะหนังเกาหลี และหนังฮอลลีวูดได้ทุกเรื่อง ด้วยยอดขายตั๋วถล่มทลายถึง 18 ล้านใบ
       
       ส่วนรางวัลนักแสดงนำหญิงตกเป็นของดาราสาวสวย ซอนเยจิน (Son Ye Jin) จากบทบาทโจรสลัดสาวในหนังแอ็กชั่นผจญภัย Pirates ที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ไม่น้อยเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นไอดอลหนุ่ม ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) แห่งวง JYJ ก็ยังคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ได้จากบทบาทในหนังระทึกขวัญเรื่อง s ด้วย
       
       งานมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงโซลเมื่อค่ำคืนของวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีดาราชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปร่วมงานมากมาย แต่ดูเหมือนว่าคนที่กลายเป็นคนขโมยซีนได้รับความสนใจไปมากที่สุดก็คือดาราสาว ฮันเซอา ที่มาพร้อมชุดราตรีแหวกแนว ด้วยการใช้เชือกรัดเน้นสัดส่วนบนร่างกาย จนเป็นที่พูดถึงมากมาย

 

 

Manager Online