ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เป็นสาวงามประจำหมู่บ้านในหนังจากนิยายดัง คนขายเลือด (Chronicle of a Blood Merchant)

        "ฮาจีวอน" (Ha Ji Won) จะรับบทสาวสวยประจำหมู่บ้าน ที่แต่งงานกับชายซึ่งหาเงินด้วยการขายเลือดในหนัง ซึ่งดัดแปลงจากนิยายดังของจีน "คนขายเลือด" ผลงานการแสดง และกำกับของ "ฮาจองอู"
       
       คนขายเลือด เป็นนิยายดังของ หยูหัว ที่เล่าเรื่องของชายผู้หนึ่งที่ตัดสินใจขายเลือด เพื่อหาเงินก้อนใหญ่ไปแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในหมู่บ้าน แต่แล้วการตัดสินใจครั้งนั้น กลับเป็นจุดเริ่มต้นของการต้องขายเลือดของตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าของเขาในตลอดอีกหลายสิบปีต่อมา ในครั้งใดก็ตามที่ครอบครัวของเขาเกิดปัญหาต้องการใช้เงิน
       
       โดยในต้นฉบับของนั้น คนขายเลือด เป็นนิยายที่เล่าเรื่องชีวิตของครอบครัวชาวจีน ที่ต้องผ่านเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ตั้งแต่ช่วงยุค 40s มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้รับผลกระทบจากนโยบายก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ตลอดจนการเผชิญหน้ากับความวุ่นวายของการปฏิวัติวัฒนธรรม อย่างไรก็ตามเนื้อหาทั้งหมดคงไม่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่แน่นอนว่าผู้สร้างชาวเกาหลีใต้ได้เปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ให้เกิดขึ้นในเกาหลีแทน
       
       คนขายเลือด หรือ ในชื่อภาษาอังกฤษ Chronicle of a Blood Merchant เป็นผลงานที่ดาราหนุ่ม ฮาจองอู จะทั้งกำกับ, อำนวยการสร้าง และแสดงนำเอง โดยนอกจากเขากับ ฮาจีวอน แล้วหนังยังจะมี จอนฮเยจิน, จางกวาง และ จูจินโม ร่วมแสดงด้วย โดยหนังมีกำหนดฉายที่เกาหลีใต้ในวันที่ 15 ม.ค. 2015

 

 

Manager Online