ทาคาโกะ มัตสึ (Takako Matsu) ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

        "ทาคาโกะ มัตสึ" (Takako Matsu) ประกาศข่าวดีว่าเธอ และสามี "ซาฮาชิ โยชิยูกิ" กำลังจะมีทายาทคนแรกในเร็วๆ นี้ หลังเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       นักร้อง/นักแสดงสาว ทาคาโกะ มัตสึ ประกาศข่าวดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยการอัพโหลดจดหมายที่เธอเขียนขึ้นด้วยลายมือตัวเองลงในเว็บไซต์ส่วนตัว โดยจดหมายมีข้อความส่วนหนึ่งว่า "ในตอนนี้ฉันรู้สึกยินดีมากๆ ที่กำลังจะมีชีวิตหนึ่งเกิดขึ้นค่ะ ชีวิตคู่ของเรากำลังเปี่ยมไปด้วยความสุขจริงๆ"
       
       นักแสดงวัย 37 ปี ยังเผยว่าเธอน่าจะคลอดลูกภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ส่วนเรื่องงาน มัตสึ ยืนยันว่าเธอจะพยายามทำงานที่รับเอาไว้ก่อนหน้านี้ให้ดีที่สุด แม้จะต้องดูแลตัวเองเพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่ก็ตาม นอกจากนั้นเธอยังขอความเป็นส่วนตัวจากทุกฝ่าย และเปรยว่าอยากให้ทุกคนช่วยกันให้กำลังใจเธอ ด้วยการเฝ้ามองอย่างเงียบๆ ด้วย
       
       ทาคาโกะ มัตสึ ที่เกิดมาในครอบครัวของนักดนตรี และนักแสดงคาบูกิชื่อดังเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุได้ 16 ปี และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานเพลง โดยช่วงปีที่ผ่านมาเธอได้มีส่วนร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครเอกในหนัง Frozen ที่ทำเงินอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นเพลง Let It Go ฉบับภาษาญี่ปุ่นที่เธอร้องเอาไว้ในหนัง ก็ได้รับความนิยมระดับเป็นเพลงฮิตแห่งปีด้วย
       
       สำหรับเรื่องชีวิตส่วนตัว ทาคาโกะ มัตสึ แต่งงานกับมือกีตาร์/โปรดิวเซอร์ โยชิยูกิ ซาฮาชิ เมื่อปี 2007 นอกจากนั้นเธอยังเปลี่ยนชื่อ-สกุลจริงมาเป็น ทาคาโกะ ซาฮาชิ แล้วด้วย

 

 

Manager Online