กงลี่ (Gong Li) รับทรัพย์ 170 ล้านบาท รับบท "ปีศาจกระดูกขาว"

        คอนเฟิร์มแล้วว่า "กงลี่" (Gong Li) จะมารับบทเป็น "ปีศาจกระดูกขาว" ในหนังภาคต่อ ของ The Monkey King ซึ่ง "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) จะรับบทเป็น "เห้งเจีย" แทนที่ "เจินจื่อตัน" (Donnie Yen)
       
       ถึงจะพลาดรางวัลม้าทองคำ และแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างรุนแรง จนกลายเป็นประเด็นให้ผู้คนได้วิจารณ์กันอย่างหนัก แต่สำหรับชื่อเสียงความนิยมในตัว กงลี่ ก็ยังนับว่าสูงมาก และปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้มีผลต่อภาพลักษณ์ของตัวเธอเท่าไหร่นัก โดยล่าสุดนักแสดงวัย 48 ปี กำลังจะได้รับทรัพย์ก้อนโตถึง 40 ล้านเหรียญฯ หรือ 170 ล้านบาท ในการรับบทเป็น "ปีศาจกระดูกขาว" ในหนัง The Monkey King 2
       
       สำหรับ ปีศาจกระดูกขาว หรือ ไป๋กู่จิง เป็นปีศาจสาวที่ใช้อุบายปลอมตัวเป็นหญิงชาวบ้านเข้ามาหลวงลวงคณะของพระถังซัมจั๋ง และมีเพียง เห้งเจีย เท่านั้นที่จับได้ว่าตัวจริงของนางเป็นใคร แต่ไม่มีใครยอมเชื่อเขาแม้แต่คนเดียว ถึงขั้นทำให้ เห้งเจีย ถูกไล่ออกจากกลุ่ม และตัดสินใจหนีกลับไปอยู่ถ้ำน้ำตกเลยทีเดียว
       
       The Monkey King ที่ เจินจื่อตัน แสดงนำสามารถทำเงินไปถึง 1,530 ล้านหยวน ในการเข้าฉายเมื่อปีก่อน แต่สำหรับภาค 2 ได้มีการเปลี่ยนตัวพระเอกที่จะรับบท เห้งเจีย จาก เจินจื่อตัน ที่รับงานอื่นเอาไว้แล้วมาเป็น กัวฟู่เฉิง แทน นอกจากนั้นหนังจะได้ทีมทำเทคนิคพิเศษของ The Lord of the Rings และ The Hobbit มาช่วยงานเบื้องหลังด้วย โดย The Monkey King 2 มีกำหนดเปิดกล้องในปีหน้า โดยจะมีการเดินทางไปถ่ายทำกันทั้งที่นิวซีแลนด์ กับอู๋ซี มณฑลเจียงซู และมีกำหนดเข้าฉายในตรุษจีนปี 2016

 

 

Manager Online