เปลืองเงินไปทำไม คังโซรา (Kang Sora) เดินพรมแดงงาน MAMA ด้วยชุดราคาพันบาท

       ขณะที่ดาราสาวส่วนใหญ่เลือกชุดราคาแพงของดีไซเนอร์ชื่อดังเพื่อสวมเดินพรมแดงในงานสำคัญ แต่ "คังโซรา" (Kang So Ra) กลับเลือกชุดราคาแค่พันบาทเท่านั้น สำหรับการร่วมงาน MAMA แต่กลายเป็นว่าเธอคือหนึ่งในคนดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงานครั้งนี้
       
       คังโซรา ที่กำลังดังจากซีรีส์ฮิต Misaeng กลายเป็นดาวเด่นในงานมอบรางวัล 2014 MAMA หรือ Mnet Asian Music Awards ประจำปีนี้ ด้วยการสวมชุดราตรีสั้นสุดเซ็กซี ที่เธอซื้อมาจาก H&M ในราคาที่ถูกมากอย่างเหลือเชื่อ
       
       โดยหลัง คังโซรา ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงในงานซึ่งจัดกันที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมาบรรดาชาวเน็ตที่ประทับใจในชุดของเธอก็ได้ลองค้นหาข้อมูลดู ก่อนจะพบว่าชุดที่เธอสวมเป็นของ H&M ที่มีราคาแค่ 39,000 วอน หรือประมาณ 1,150 บาทเท่านั้น
       
       ซึ่งต้นสังกัดของดาราสาววัย 24 ปี ก็ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมเสริมว่า "ทีมงานสไตลิสต์ของเธอจะพูดเสมอว่า อะไรที่เหมาะกับเธอคือสิ่งที่สำคัญกว่าว่าจะเป็นแบรนด์อะไร ซึ่งชุดที่ คังโซรา สวมก็ดูดีมาก และก็เป็นเหตุผลที่เธอเลือกชุดนี้สำหรับการเดินพรมแดง ... เธอเป็นคนง่ายๆ อยู่แล้ว และยังเชื่อมั่นในทีมงานของตัวเอง เธอจึงไม่แคร์ว่าชุดที่ใส่จะเป็นแบรนด์ดังอะไรรึเปล่า"
       
       หลังข่าวได้รับการยืนยัน คังโซรา ก็ยิ่งได้รับคำชมมากขึ้นไปอีก โดยชาวเน็ตเกาหลีต่างชื่นชมเธอว่าใส่อะไรก็สวย และดูหรูไปหมด ถึงชุดจะราคาแค่ 39,000 วอน แต่เมื่ออยู่บนเรือนร่างของ คังโซรา ก็ดูแพงขึ้นมาทันที

 

 

Manager Online