ยืนยันนางงามพม่าพูดความจริง! เอเยนซีเกาหลีบังคับมีเซ็กซ์กับนักธุรกิจ

        มีข่าวยืนยันแล้วว่าคำกล่าวอ้างของนางงามชาวพม่า "เมย์ เมียต โน" (May Myat Noe) เจ้าของตำแหน่ง Miss Asia Pacific ที่ว่าเธอโดนทีมงานเกาหลีใต้บีบบังคับให้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักธุรกิจนั้นเป็นความจริง!
       
       เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาได้เกิดข่าวฉาวขึ้นกับวงการประกวดนางงามระดับโลก เมื่อ เมย์ เมียต โน เจ้าของตำแหน่ง Miss Asia Pacific ได้เกิดปัญหาความขัดแย้งกับกองประกวด Miss Asia Pacific World Organization (MAPWO) ซึ่งทีมงานเป็นคนเกาหลีใต้ทั้งหมด และเป็นเวทีประกวดนางงามระดับนานาชาติซึ่งจัดกันในเกาหลีใต้ ถึงขั้นที่สาวพม่าวัย 16 ปี ได้ตัดสินใจกลับประเทศบ้านเกิดไปพร้อมกับมงกุฏราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมแถลงข่าวโจมตีกองประกวดในหลายจุด และในเวลาเดียวกันกองประกวดก็ตอบโต้ด้วยการแฉว่าสาวชาวพม่าก็มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมากมาย
       
       โดยหนึ่งในข้อกล่าวหาที่ เมย์ เมียต โน เผยก็คือเรื่องที่ว่าเธอได้ถูกกดดัน ให้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักธุรกิจใหญ่รายหนึ่ง โดยเธอให้ข่าวว่าในเดือน ส.ค. มีเอเยนซีแห่งหนึ่งได้เข้ามาเสนอให้เธอทำงานเพลง แต่สุดท้ายเอเยนซีแห่งนี้กลับพยายามโน้มน้าวให้เธอยอมมีอะไรกับนักธุรกิจรายหนึ่ง ด้วยข้ออ้างว่าเขาจะช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องงานเพลงของเธอได้ ซึ่งเธอได้ปฏิเสธไป และยังรู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรงด้วย
       
       ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า "ชอย" วัย 48 ปี หัวหน้าเอเยนซีจอมฉาวได้สารภาพกับกองประกวดว่า เขาเป็นคนที่พยายามบีบให้สาวชาวพม่ายอมให้บริการทางเพศนักธุรกิจใหญ่รายหนึ่งจริงๆ โดยเขาพยายามโน้มน้าวเธอไปว่า นักธุรกิจรายนี้จะช่วยเหลือด้านเงินทุนสำหรับการฝึกฝนเตรียมตัวของเธอในการเข้าวงการบันเทิง ซึ่งทาง MAPWO ได้ตัดสินใจรายงานเรื่องนี้ นอกจากนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกทาง MAPWO ก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า ชอย ยังเซ็นสัญญากับสาวงามอีกหลายคนด้วย
       
       อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำยืนยันว่าข้อกล่าวหาอื่นๆ ของ เมย์ เมียต โน ต่อกองประกวดเป็นความจริงหรือไม่ นอกจากนั้นก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง MAPWO จะยังดำเนินคดีทางกฎหมายกับสาวงามชาวพม่าต่อไปอีกหรือไม่
       
       เพราะนอกจากประเด็นขายตัวแล้ว เมย์ เมียต โน กับกองประกวด Miss Asia Pacific ยังให้ข่าวโจมตีกันหลายเรื่อง โดยฝ่ายสาวงามชาวพม่าอ้างว่าเธอยังถูกบีบให้ทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก นอกจากนั้นก็ยังไม่เคยได้รับเงินจากการถ่ายโฆษณาเลยด้วย ส่วนกองประกวดก็อ้างว่า เมย์ เมียต โน มีพฤติกรรมโกหก และทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ โดยเธอได้โกหกกองประกวดว่าอายุ 18 ปี ทั้งๆ ที่เธออายุแค่ 16 ปี เท่านั้น สุดท้ายกองประกวดยังได้ฟ้องร้องเธอในข้อหาลักทรัพย์ หลัง เมย์ เมียต โน นำมงกุฏกลับบ้านไปโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย

 

 

Manager Online